0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Ngày Đăng: 07:24 24/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong thời đại bây giờ, việc bảo vệ môi trường đang ngày càng cần thiết vậy nên những chiếc bếp từ đang ngày càng được trọng dụng, cùng với đó bếp từ cũng đem lại những tính năng vô cùng tiện lợi hơn hẳn so với những chiếc bếp gas thông thường, cùng với đó bếp từ cũng có rất nhiều mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau, bếp từ cũng đem lại tính thẩm mĩ vô cùng tốt.

Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm vô cùng nổi tiếng của Bosch đó chính là chiếc Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6, cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Hiện đại với khả năng kết hợp vùng nấu

Đầu tiên có thể thấy chiếc bếp điện từ Bosch Serie 6 PVJ631FB1E vô cùng hiện đại tiên tiến khi có có thể kết hợp vùng nấu vô cùng độc đáo, với tính năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những chiếc xoong hay chảo có kích thước lớn hay những nồi/ đĩa nướng hình chữ nhật hoặc kích thước lớn trên 2 vùng nấu có thể kết hợp với nhau.

Ưu điểm nổi bật của bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Cùng với đó là sự mạnh mẽ từ chế độ Bosster một trong những chế độ đã quá quen thuộc trên những chiếc bếp từ của Bosch, chế độ giúp bếp luôn đạt hiệu quả cao trong việc nấu nướng, chế độ này giúp chiếc Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này có thể đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Gây ấn tượng ngay từ thiết kế

Đúng vậy có thể thấy chiếc bếp từ Bosch Serie 6 PVJ631FB1E này đã làm quá tốt trong khâu thiết kế, bếp được hãng hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, với những chi tiết gia công vô cùng chắc chắn đem lại sự bền bỉ đến cho sản phẩm, bếp có một phong cách thiết kế hiện đại đi cùng với đó là sự tinh tế bắt mắt bếp sẽ dễ dàng đem lại cho không gian bếp nhà bạn sự hiện đại sang trọng nhất. Không chỉ vậy sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này còn được mặt kính Schoot Crean là một trong những mặt kính vô cùng bền bỉ không chỉ dễ dàng lau chùi giúp bếp luôn giữ được sự bắt mắt, mặt kính này còn có khả năng chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt.

Ưu điểm nổi bật của bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Bảng điều khiển của bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E cũng được đặt tinh tế phía dưới vùng nấu giúp bạn dễ dàng thao tác và theo dõi đồng thời bảng điều khiển TouchSelect Control cũng vô cùng dễ dàng sử dụng với những icon được hiển thị rõ ràng cụ thể giúp người tiêu dùng dễ dàng làm quen với
sản phẩm một cách nhanh chóng mà không hề gặp khó khăn gì.

Đặc biệt an toàn cho người sử dụng

Ngoài sự bắt mắt hiện đại và vô cùng mạnh mẽ chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này còn vô cùng an toàn, nhằm giúp người tiêu dùng tránh khỏi những rủi ro có thể phát sinh hãng đã trang bị những tính năng an toàn đặc biệt hữu ích có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minh.

Ưu điểm nổi bật của bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…Đặc biệt với tính năng chống trào thông minh đây là tính năng được đánh giá rất cao khi nó giúp tránh những hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu đó là nhờ vào Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng phát hiện những hiện tượng trên từ đó mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 đang vô cùng đáng mua

Ưu điểm nổi bật của bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Với bài viết trên chúng tôi đã phân tích những đặc điểm tính năng cụ thể về sản phẩm này. Ngoài sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt thì chiếc bếp từ này còn mang tới khả năng nấu nướng nhanh chóng an toàn. Vậy thì không có lí do gì để bạn không tới ngay Điện máy Thiên Phú để sắm ngay cho mình một chiếc Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6. Hiện tại chúng tôi đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với rất nhiều chương trình ưu đãi khác. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook