0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm, nhược điểm của điều hòa âm trần Midea

Ngày Đăng: 09:39 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về những ưu điểm, nhược điểm của điều hòa âm trần midea.

1. Ưu điểm nổi trội của điều hòa âm trần midea

– Ưu điểm nổi bật nhất phải kể đến của điều hòa âm trần midea chính là dải công suất đa dạng. Với thiết kế công suất nhỏ nhất là 18000btu điều hòa âm trần này phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ dưới 30m2, lắp máy âm trần này sẽ giúp không gian sang trọng tinh tế và không bị chiếm không gian trần nhà như máy treo tường. Ngoài ra còn có công suất 36000btu, 48000btu phù hợp với những không gian lớn như nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất những không gian lớn cần sưởi mát. Ngoài đa dạng về dải công suất thì mặt nạ đồng nhất cho tất cả các công suất khi lắp đặt ở những không gian có nhiều máy công suất khác nhau thì cũng không làm mất đi tính thẩm mỹ tổng thể hài hòa với không gian.

– Điều hòa âm trần midea giá rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác có cùng công suất, ví dụ máy điều hòa âm trần MCD-50CRN1 tại Thiên Phú có giá là 28.750.000đ thì với công suất tương tự điều hòa âm trần Gree GU140 có giá 36.500.000đ tức là cao hơn gần 8.000.000đ so với điều hòa midea. Thật sự giá của điều hòa âm trần midea là tốt nhất trên thị trường so với chất lượng nó mang lại.

Điều hòa âm trần midea có khả năng làm lạnh nhanh Điều hòa âm trần midea được thiết kế 4 cửa thổi luồng khí 360 độ đảm bảo tỏa nhiệt đều đến mọi góc không gian. Điều hòa âm trần vận hành với công suất tối đa, giúp làm lạnh nhanh và đạt nhiệt độ thấp nhất trong thời gian ngắn nhất.

– Máy chạy bền bỉ, lắp đặt dễ dàng Điều hòa âm trần midea chạy rất bền bỉ, hoạt động được ở nhiều môi trường mà không phải sửa chữa bảo dưỡng nhiều. Ngoài ra, máy lắp đặt khá dễ dàng nên tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

– Một số chức năng tiêu biểu của điều hòa

+ Chức năng ghi nhớ khi khởi động, cánh đảo gió sẽ trở về vị trí như trướcđó, như vậy bạn sẽ tận hưởng được cảm giác lạnh như ban đầu.

+ Sản phẩm được tích hợp cả bơm thoát nước ngưng kèm theo có thể nâng mức nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao.

2. Nhược điểm

Điều hòa âm trần midea có duy nhất một nhược điểm là điều hòa cục nóng chạy còn chưa được êm, nhiều lúc gây tiếng ồn nhưng tiếng ồn này là trong giới hạn cho phép không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Là thương hiệu uy tín tồn tại trên thị trường Việt Nam từ lâu đời, được sản xuất và láp ráp tại Bình Dương, chế độ bảo hành dài hạn 24 tháng, linh kiện thay thế, bảo trì bảo dưỡng luôn có sẵn, nhanh chóng, tiện lợi đó cũng là ưu thế cũng như điểm mạnh so với các thương hiệu điều hòa nhập khẩu khác. Chính vì thế điều hòa âm trần Midea luôn là sản phẩm điều hòa thương mại luôn được các chủ đầu tư chú ý đến lắp đặt cho các khu văn phòng cho thuê, nhà hàng, phòng họp, tổ chức hội nghị,.. để tiết kiệm chi phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook