0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nào giúp máy rửa bát Bosch SMS63L02EA Series 6, được người dùng quan tâm?

Ngày Đăng: 17:06 18/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L02EA 12 Bộ Serie 6, hiện đang là mẫu máy rửa chén được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua. Đây không chỉ là mẫu sản phẩm có mức giá thành hấp dẫn, mà còn là model vô cùng nổi bật với những tính năng tiện ích. Cùng khám phá ưu điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS63L02EA qua bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA, đánh giá hoạt động êm ái

Điều mà người dùng quan tâm và nhận về đánh giá tích cực ở chiếc máy rửa bát Bosch này là nhờ được ứng dụng đông cơ EcoSilence Drive. Nhờ vào phát triển của Bosch giúp cho sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ hơn. Tay phun nước của máy phân phối nước chính xác và đồng đều hơn. Đảm bảo được bát đĩa và các dụng cụ khác được làm sạch một cách hoàn hảo.

Ưu điểm nào giúp máy rửa bát Bosch SMS63L02EA Series 6, được người dùng quan tâm?

Không những thế, chiếc máy rửa chén SMS63L02EA còn có khả năng tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với sử dụng các loại máy rửa bát thông thường khác trên thị trường. Quả không sai khi nói EcoSilence Drive chính là trái tim của máy rửa bát Bosch SMS63L02EA. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát hoạt động êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng thì Bosch SMS63L02EA là sản phẩm của thương hiệu Bosch đầu tiên dành cho bạn.

Rửa nhiều bát đũa hơn với khả năng rửa tới 12 bộ chén đĩa

Điểm cộng nữa cho chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L02EA, là nhờ có dung tích rửa của máy là 12 bộ đồ ăn châu Âu, máy rửa bát Bosch chính hãng cho phép người dùng có thể rửa đồng thời cả xoong nồi trong 1 lần rửa. Hệ thống 2 khay chứa có thể tăng giảm độ cao một cách linh hoạt, giúp dễ dàng chứa những vật dụng nấu nướng với nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn không còn phải lo lắng chiều cao hạn hẹp không thể rửa xoong nồi lại phải cọ tay nữa.

Ưu điểm nào giúp máy rửa bát Bosch SMS63L02EA Series 6, được người dùng quan tâm?

Bên cạnh đó, model còn được ứng dụng tới 6 chương trình rửa và 2 chương trình hỗ trợ như:

  • Rửa nồi chảo 70oC: Làm sạch nồi chảo mà còn giúp diệt vi khuẩn đến 99%
  • Rửa thường 650C: Với chương trình rửa này thích hợp với việc rửa những bữa ăn hàng ngày nhanh chóng, tiện lợi.
  • Rửa tự động 45-65oC: Máy sẽ tự cảm biến độ bẩn của chén bát và tự động cài đặt chế độ rửa phù hợp giúp sạch tối đa vật dụng.
  • Rửa Eco 50oC: Chế độ rửa được nhiều người tiêu dùng hướng tới vì sự tiết kiệm điện năng tối đa nhưng chất lượng sau mỗi lần rửa vẫn sạch bong sáng bóng.
  • Rửa nhanh 45oC: Vẫn hoạt động đủ chu trình với lượng thời gian giảm xuống, thích hợp với những bữa ăn không quá nhiều dầu mỡ
  • Tráng: Giúp bạn nhanh chónh có vật dụng để sử dụng khi cần trong thời gian ngắn.

Máy được cài đặt thêm 2 chế độ sấy tăng cường và diệt khuẩn

Sấy tăng cường làm tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng và trong giai đoạn sấy giúp làm khô các đồ dùng tốt hơn, mức tiêu thụ năng lượng sẽ tăng nhẹ khi dùng nút này. Diệt khuẩn làm tăng nhiệt độ rửa, duy trì nhiệt độ này trong một thời gian dài để đạt hiệu quả khử trùng tốt nhất, thích hợp sử dụng khi rửa các đồ dùng như thớt, bình sữa…

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Là mẫu máy rửa bát vô cùng an toàn nhờ được ứng dụng khóa trẻ em, kích hoạt khi muốn ngăn trẻ nhỏ tác động vào bảng điều khiển làm thay đổi các chương trình, chức năng bạn đã cài đặt trước đó, ngăn quá trình rửa bị gián đoạn. Để mở khóa bạn nhấn và giữ nút có ký hiệu “Chìa khóa” trong 4 giây. Nếu không hủy, chức năng khóa này cũng tự hủy khi chương trình rửa chạy xong.

Ưu điểm nào giúp máy rửa bát Bosch SMS63L02EA Series 6, được người dùng quan tâm?

Bên cạnh đó, sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L02EA 12 Bộ Serie 6 còn được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 24h. Giúp bạn chủ động trong công việc rửa bát cũng như tiết kiệm thời gian làm những công việc khác không cần phải canh xem đã đến giờ rửa bát hay chưa. Đặc biệt đó chính là hệ thống AquaStop trên máy rửa bát Bosch Series 6 SMS63L02EA bao gồm ống cấp hai vách, van an toàn, cũng như bể chứa sàn với công tắc phao, giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại từ rò rỉ nước.

Ưu điểm nào giúp máy rửa bát Bosch SMS63L02EA Series 6, được người dùng quan tâm?

Nhìn chung, chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L02EA 12 Bộ Serie 6. Không chỉ nổi bật về chức năng công nghệ mà đây còn là sản phẩm vô cùng hiện đại hứa hẹn sẽ giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất và mang lại cảm xúc thăng hoa nhất. Cùng mức giá chỉ 13.150.000₫, có lẽ đây sẽ là một sản phẩm vô cùng đáng lựa chọn cho gia đình trong năm 2022 này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook