0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm máy giặt Samsung WW10K6410QX/SV tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 03:16 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế bên ngoài của máy giặt
  2. 2. Công nghệ máy giặt

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy Giặt Samsung Inverter Addwash WW10K6410QX/SV 10.5 Kg có những ưu việt tính năng công nghệ gì mà nhiều mẹ nội trợ lại muốn rinh một chú về nhà hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết sau:

1. Thiết kế bên ngoài của máy giặt

Thiết kế thời thượng với gam màu Inox cùng cửa pha lê trong suốt:

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10.5 kg WW10K6410QX/SV là kiểu dáng cửa trước với thân hình vuông khối mang thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch kết hợp với gam màu Inox mới lạ, thời thượng mang đến không gian lắp đặt chỗ giặt giũ sang trọng. Theo bộ thông tư của chính phủ mọi sản phẩm đều có chữ tiếng việt nên máy giặt samsung cũng thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Khối lượng của máy giặt:

Khối lượng giặt của máy giặt samsung 10.5 kg sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề giặt giũ cho gia đình dù trong ngày nắng hay mưa cũng không còn ngại những bộ quần áo

Tiện lợi với tính năng thêm đồ giặt của cửa phụ Add Door:

Khi mà mọi việc nhiều cùng một lúc thì việc quên cái này cái kia là chuyện bình thường do vậy để giải quyết vấn đề này, máy giặt samsung hiểu thấu nỗi lòng của các mẹ nên đã thiết kế thêm của phụ Add Door. Cửa phụ cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện.

2. Công nghệ máy giặt

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble làm sạch các vết bẩn cứng đầu:

Không cần đến nước nóng để hòa tan xà phòng như những máy giặt truyền thống nên mặc dù vậy cũng không lo vì máy giặt samsung inverter đời mới có công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble với áp lực khí tạo nên các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải trên quần áo, nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và đặc biệt là các loại vết bẩn khó giặt khác. Vừa tiết kiệm điện vì không phải đun nóng nước để dùng hòa tan, vừa đảm bảo quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Công nghệ giặt hơi nước diệt 99% vi khuẩn, chống nhăn cho quần áo:

Ở chiếc máy giặt samsung inverter lồng ngang WW10K6410QX/SV, công nghệ giặt hơi nước với cơ chế đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm cho người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp sợi vải được mềm hơn, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

Lồng giặt thiết kế kim cương bảo vệ quần áo được bền đẹp như mới:

Thiết kế của lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương theo cấu tạo của nó máy giặt samsung lồng ngang inverter giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế sợi vải bị vướng vào lồng giặt gây hư hỏng, nâng cao hiệu quả bảo vệ quần áo được bền đẹp lâu như mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook