0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm khiến bạn nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Ngày Đăng: 07:32 29/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt với mức giá hợp lý và được trang bị đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao thì máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi bật của máy để bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg sở hữu những ưu điểm nào đáng chú ý?

Tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng 1 sản phẩm

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không những có chức năng giặt bình thường mà nó còn có thể sấy khô quần áo. Có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình sinh sống ở nơi có thời thời mưa hay ẩm ướt.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy cũng như chi phí mua máy sấy tiêng.

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, khiến cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, bắt mắt hơn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình có từ 3 – 5 người. Bởi nó sở hữu khối lương giặt 9kg và sấy 6kg quần áo. Nhờ đó, việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB được trang bị công nghệ EcoInverter. Với khả năng tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén để cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn.

Công nghệ này sẽ đem đến hiệu suất giặt sạch, cho máy vận hành êm ái giảm thiểu tiếng ồn. Đồng thời Ecoinverter còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Một ưu điểm nổi bật tiếp theo đó là công nghệ. Máy giặt Electrolux cửa trước được trang bị công nghệ Ultramix với khả năng đánh tan các chất giặt tẩy. Qua đó giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt dính trên quần áo gây ngứa ngáy khó chịu.

Bên cạnh đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Có thể diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ.

Trang bị các tiện ích thông minh

Đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Người lớn sẽ an tâm nếu sử dụng chức năng khóa trẻ em khi máy giặt Electrolux cửa ngang EWW9024P5WB này. Tránh tình trạng trẻ mở cửa lồng giặt hay bấm nút trên bảng điều khiển.

Bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào lồng máy giặt này một cách tiện lợi. Chỉ với một thao tác đơn giản bấm nút dừng và cho đồ vào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt.

 máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg

2. Giá máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWW9024P5WB đang có giá bán là 13.850.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây được coi là mức giá phù hợp so với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại.

Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 4 – 6 người. Chiếc máy này có thể giảm thiểu thời gian giặt giũ và phơi khô quần áo của gia đình bạn. Ngoài ra, nhờ trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại máy sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên trên là những ưu điểm khiến bạn nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg. Mong rằng bài viết sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn để tìm mua sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook