0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 22:46 16/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 mang thiết kế hiện đại sang trọng, kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bạn đang cần tìm hiểu về model CU/CS-XZ12XKH-8 Gas R32 để lựa chọn cho gia đình. Vậy hãy cùng tôi khám phá những tính năng của nó nhé.

Chính sách bảo hành ưu đãi với khách hàng

Với việc mua sắm bất kì mặt hàng nào thì bỏa hành luôn là yếu tố quan trọng và hãy yên tâm vì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ12XKH-8 được nhập khẩu từ Malaysia. Áp dụng bảo hành chính hãng 01 năm cho toàn bộ máy. Đại ngộ chăm sóc khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Ưu điểm điều hòa Panasonic mang lại cho gia đình

Bên cạnh đó được thiết kế chế độ 2 chiều vừa mát lạnh vừa ấm áp giúp bạn tận hưởng bốn mùa như ý bạn. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Ngoài tính năng mát lạnh mùa hè còn có sưởi ấm mùa đông luôn là sự lựa chọn cực kỳ hữu ích nhất là với khí hậu lạnh vào mùa đông ở miền Bắc bạn sẽ không cần sắm thêm máy sưởi .

Thiết kế nhỏ gọn phù hượp với mọi nội thất khác nhau

Nhắc tới Panasonic là nhắc tới thiết kế với vẻ đẹp cao cấp, tinh tế, và sang trọng đẳng cấp hàng đầu. Với công suất này sẽ phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2

Công nghệ Inverter cao cấp nhất hiện nay

Hiện nay do nhu cầu tăng cao hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic chính hãng sử dụng công nghệ inverter. Nhằm giải quyết được vấn đề tiêu tốn điện năng. Công nghê Inverter có khả năng tiets kiệm 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Ngoài ra, khi trang bị công nghệ inverer này giúp máy vận hành ếm ái, duy trì nhiệt độ ở mức ổn địn nhất. Làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Công nghệ Nanoe-G độc quyền từ Panasonic

Ưu điểm điều hòa Panasonic mang lại cho gia đình

Đây là công nghệ độc quyền trên điều hòa Panasonic inverter. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn bầu không gian mát mẻ trong lành và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ưu điểm iwr công nghệ này còn có chế độ lọc không khí giúp bạn tiết kiệm thười gian và chi phí cho gia đình.

Chế độ I- AUTO X làm lạnh nhanh được sử dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Ưu điểm điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 mang lại cho gia đình

Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh nhanh chóng ngay tức thì khi máy nén đạt được tần số tối đa cực nhanh với chế độ I – AUTO X này. Chỉ bằng một thao tác vô cùng đơn giản trên Remote là bạn hoàn toàn đã tận hưởng trọn vẹn rồi.

Hơn nữa, với thiết kế cánh đảo gió Big Flag sẽ giúp luồng gió được thổi ra xa hơn và làm không gian của bạn được làm lạnh/sưởi ấm đều hơn. Với cánh đảo gió cực kỳ linh hoạt rộng tới 79nm giúp luồng gió thổi xa và làm mát đều khắp căn phòng của bạn

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 này. Để mua sản phẩm chính hãng và lắp đặt miễn phí nhắc máy lên gọi 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook