0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của Tivi Samsung 2019 có những tính năng vượt trội nào?

Ngày Đăng: 10:13 02/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung được xem là ông lớn trong mọi lĩnh vực công nghệ, là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua tivi bài viết này sẽ tìm hiểu những công nghệ vượt trội trên tivi của Samsung nhé.

Ưu điểm của tivi Samsung hiện nay.

Thiết kế tivi

Smart tivi Samsung thường có ưu thế thiết kế sắc sảo, chân đế cầu kỳ lạ mắt lại thường chú trọng tính đơn giản và có thế mạnh về độ mỏng của viền màn hình (thường chỉ 1 cm hoặc mỏng hơn).

Nhiều tầm giá để chọn.

Tivi Samsung có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 6 triệu.

Do đó, nếu bạn muốn mua tivi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, thì mua tivi Samsung chính là một gợi ý dành cho bạn.

Những tính năng vượt trội trên tivi Samsung.

Tắt màn hình tivi nhưng vẫn nghe tiếng.

Khi xem các chương trình ca nhạc, nghe thời sự…đôi khi người dùng không có nhu cầu xem hình mà chỉ cần nghe tiếng. Lúc này, bạn có thể tắt hẳn màn hình mà tivi vẫn phát tiếng, để tiết kiệm điện cho tivi Samsung giá rẻ.

Cách làm rất đơn giản:

– Nếu bạn dùng tivi Samsung 2015 (dòng J, ví dụ J5500), bạn chỉ việc nhấn nút Menu trên remote, chọn Hình ảnh, sau đó chọn Tắt hình ảnh.

Quét virus

Smart tivi Samsung kết nối với thế giới giải trí trực tuyến, thì điều đó cũng có nghĩa tivi vẫn có thể đối mặt với những mối nguy hiểm từ vi rút và những mối đe dọa khác. Dù tình trạng này không phổ biến như trên máy tính, điện thoại nhưng không phải không có, bạn vẫn nên cần cẩn thận.

Cách thực hiện:

Bước 1. Nhấn nút Menu trên remote.

Bước 2. Chọn mục Hệ thống, sau đó chọn Bảo mật thông tin rồi chọn Quét.

Bước 3. Tivi sẽ tiến hành quét toàn bộ tivi và cả các thiết bị đang được kết nối với tivi, sau đó kết quả sẽ được hiển thị trên tivi.

Bước 4. Nếu tivi hiển thị mã độc, bạn chọn vào những mã độc này và chọn Cách ly.

Remote Touch

Remote của dòng tivi HU9000 4K cực kỳ tiện dụng. Cho phép người dùng có thể thao tác trực tiếp vô cùng nhanh chóng thông qua bàn cảm ứng (touch) được tích hợp trên remote. Remote của HU9000 được thiết kế theo dạng hình Oval cách điệu, chiếc remote nhìn thoáng qua tạo được cảm giác chắc tay cứng cáp. Bên dưới của remote còn có một lớp cao su mỏng, giúp tăng được độ bám khi cầm.

Remote của Samsung hỗ trợ người dùng thao tác tốt hơn Remote của Samsung hỗ trợ người dùng thao tác tốt hơn.

Một trong những đặc điểm khác của remote Samsung chính là nó rất ít nút bấm, cho nên bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ thêm điều khiển bằng giọng nói (voice control) nên giúp bạn tương tác với tivi nhanh hơn (hiện nay voice control chỉ hỗ trợ chủ yếu bằng tiếng anh).

UHD Video Pack.

Hiện nay, nội dung video 4K vẫn còn vô cùng hiếm. Hiểu được điều đó, Samsung đã cho ra đời thêm bộ UHD Video Pack được tích hợp chung với tivi Samsung HU9000 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của người dùng. Bộ UHD Video Pack thực ra chính là một ổ cứng di động có dung lượng 1TB chứa trong đó một số bộ phim bom tấn của Hollywood được Samsung mua bản quyền 4K.

Để xem được nội dung trên UHD Video Pack thì bạn chỉ cần cho nó vào cổng USB của Evolution Kit là bạn đã có thể xem trực tiếp trên tivi mà không cần đến sự hỗ trợ của thiết bị nào khác. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại thì nội dung 4K chất lượng cao vẫn vô cùng hiếm, cho nên UHD Video Pack của Samsung chứng tỏ được sự hữu dụng hơn bao giờ hết.

Tính năng nổi bật.

Thuộc phân khúc Smart tivi 4K do đó dòng RU7200 rất được Samsung chú trọng khả năng hiển thị hình ảnh, bằng chứng là việc hãng đã trang bị hàng loạt các công nghệ hỗ trợ hiển thị hình ảnh tiên tiến như HDR, PurColour, UHD Dimming,… giúp cho người dùng có thể cảm nhận được hình ảnh hòan hảo hơn về màu sắc, độ sáng, độ tương phản,… và tối ưu cho mọi điều kiện sử dụng khác nhau.

Công nghệ hình ảnh nâng cao.

Công nghệ UHD Dimming.

Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ nhằm tạo màu sắc rõ nét hơn, cụ thể là màu đen sẽ đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự tinh khiết, đồng thời còn giúp tăng cường màu sắc cho mỗi chi tiết trong hình ảnh. Công nghệ này được thực hiện khá phức tạp nhưng kết quả là mang đến những hình ảnh có màu sắc tươi nét cũng như chính xác đến từng chi tiết. Hiện nay, công nghệ UHD Dimming đang là một công nghệ được ứng dụng trên các tivi Samsung màn hình cong nhằm tạo được sự khác biệt với các dòng tivi đến từ các hãng khác như Sony, LG hay Toshiba.

HDR (High Dynamic Range).

HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

Q Colour.

Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và tự nhiên. Tái tạo sắc màu cuộc sống qua dải màu rộng hơn từ công nghệ Q Colour, cho bạn cảm nhận mọi thứ thật như trong cuộc sống.

Công nghệ Q Colour của Samsung đơn giản thể hiện chân thực sắc màu cuộc sống trên một tuyệt tác màn hình tivi.

Dynamic Crystal Color.

Với dải màu rộng hơn một tỷ màu sắc, công nghệ Dynamic Crystal Color mang lại kết quả tái hiện hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ bị ấn tưởng bởi thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook