0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của máy giặt inverter samsung WW85K54E0UW/SV.

Ngày Đăng: 01:56 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế của máy giặt máy giặt inverter samsung WW85K54E0UW/SV.

Máy giặt samsung inverter WW85K54E0UW/SV thuộc loại máy giặt cửa ngang,có thiết kế bên ngoài sang trọng,cứng cáp sở hữu với gam màu đen tinh tế mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng.Mặt nghiêng của máy, có vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện và lồng giặt bằng thép không gỉ tăng thêm tuổi thọ cho máy giặt.

Máy giặt cửa trước này rất phù hợp với gia đình có từ 4-5 người.Ngoài ra máy giặt inverter còn có bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt,rất dễ dàng cho gia đình của bạn cùng nhau sử dụng.Bề mặt lồng giặt Kim Cương độc đáo, cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp quần áo không bị vướng vào lỗ thoát nước, giảm thiểu tiếp xúc giữa bề mặt sợi vải và lồng giặt giúp quần áo được bảo vệ tốt hơn và không tưa sờn.Thiết kế khoa học với chất liệu sang trọng không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp cho việc giặt giũ dễ dàng hơn.

2.Công nghệ giặt của máy giặt inverter SAMSUNG WW85K54E0UW/SV.

Công nghệ giặt bóng bóng của máy giặt inverter samsung

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, giúp máy giặt inverter loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bảo vệ quần áo luôn sạch đẹp như mới và sức khỏe gia đình bạn một cách trọn vẹn.

Công nghệ giặt hơi nước nóng của máy giặt inverter samsung

Đối với những gia đình có trẻ em, việc quần áo luôn được sạch khuẩn phải là ưu tiên hàng đầu. Giờ đây với công nghệ giặt hơi nước của máy giặt SAMSUNG inverter WW85K54E0UW/SV 8,5kg với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Nhiệt độ cao từ hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo

Công nghệ giặt nhanh 15 phút đầu tiên của máy giặt inverter

Công nghệ này cho phép giặt quần áo chỉ trong vòng 15 phút tiện lợi, nhanh chóng đối với quần áo sơ mi, quần áo mỏng và ít, bạn có thể tiết kiệm những thời gian còn lại bên gia đình mình.

Thêm đồ khi giặt tiện lợi

Khi bạn lỡ bỏ sót một vài quần áo ở bên ngoài thì đừng lo đã có chế độ thêm đồ khi đang giặt,Bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ trong khi máy giặt inverter đang vận hành mà không phải lo là sẽ phải giặt tay nhé.

Động cơ Digital inverter tiết kiệm

Công nghệ Digital Inverter tiên tiến trên máy giặt inverter Samsung giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

3.Có nên lựa chọn máy giặt inverter SAMSUNG WW85K54E0UW/SV cho gia đình mình không?

Nhìn chung máy giặt inverter SAMSUNG WW85K54E0UW/SV có đầy đủ các công nghệ giặt phù hợp và giá cũng không quá đắt đỏ vì vậy bạn có thể lựa chọn em nó làm sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Các bạn hãy liên hệ với hotline 0918969699 của điện lạnh Thiên Phú để được tư vấn chi tiết hơn về chiếc máy giặt inverter nàynhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook