0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy và Midea là gì ?

Ngày Đăng: 09:48 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của Điều hòa trung tâm là tính thẩm mỹ cao do dàn nóng được đặt trên sân thương và các dàn lạnh có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng loại không gian nội thất. Nhưng bạn đã biết chọn cho mình một hãng điều hòa trung tâm nào tốt chưa bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn về 2 hãng điều hòa trung tâm của Mitsubishi heavy và Midea mời bạn cùng tham khảo ưu điểm của 2 hãng này nhé.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy là gì ?

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh,.. Không những giữ vững uy tín hàng thế kỷ mà Mitsubishi ngày nay còn là một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ ở Nhật Bản. Mitsubishi không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, đem đến những dòng sản phẩm tiện ích và thông minh cho cuộc sống hiện đại.

Nhãn hàng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy giá rẻ đã đầu tư cho việc áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy là sản phẩm áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng. Khả năng quạt khí cực lớn hệ thống VRF này dặc biệt thích hợp với những nơi có nhiều người thường xuyên ra vào, đông đúc như bệnh viện, rạp chiếu bóng, như vậy sẽ đảm bảo không khí được thoáng một cách tốt nhất.

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy Industries sử dụng được cho những khu vực có diện tích rộng lớn, đông người tập trung. Chúng có thể đặt được trên tầng mái, hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả. Ngoài ra điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF có thể giải quyết vấn đề thu hồi dầu về máy nén, vì vậy, dàn nóng VRF có thể đặt cao hơn dàn lạnh tới 50m và mỗi dàn lạnh có thể cách xa nhau tới 15m, đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng tới dàn lạnh có thể xa tới 100m. Ngoài ra, ở nhánh rẽ đầu tiên, đường ống cũng có thể dài thêm 60m, tạo điều kiện cho việc bố trí máy lạnh dễ dàng trong các toà nhà cao tầng hay văn phòng khách sạn.

Ngoài ra việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được. Công nghệ VRF tiên tiến này tạo ra sự khác biệt bởi khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, hòan toàn đáng tin cậy và đảm bảo sự thoải mái, tối ưu khi sử dụng điều hòa trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện hay các tòa nhà công cộng.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Midea là gì ?

Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm Midea VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành. Ngoài ra Với giá thành rẻ nhưng chất lượng được đánh giá khá tốt thì điều hòa trung tâm Midea đã dần chiếm được một vị trí trong lòng người tiêu dùng. VRF là một hệ thống điều hòa không khí với công suất lớn thường được sử dụng trong những không gian rộng và siêu rộng, công nghệ hoạt động tinh vi để đảm bảo tòa nhà. Nơi lắp đặt hệ thống được làm lạnh, sưởi ấm một cách hòan hảo và tiết kiệm điện năng.

Điều hòa trung tâm Midea giá rẻ VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Tiết kiệm được không gian lắp đặt, thẩm mỹ cao. Hệ thống có thể kết nối tối đa lên đến 14 dàn lạnh thay vì chỉ 9 dàn lạnh so với hệ thống cũ. Sự đa dạng trong thiết kế và tối ưu trong công nghệ đem tới cho người dùng một không gian tiện nghi, đẳng cấp, mang đến chất lượng điều hòa không khí tốt nhất cho từng căn hộ.

Dòng sản phẩm VRF được đánh giá vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng Công nghệ cải tiến không ngừng Điều hòa Midea trung tâm VRF sử dụng công nghệ biến tần (inverter) giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ. Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc.

Giá thành nói chung không cao. Các công nghệ nổi bật của điều hòa trung tâm. Với giá thành rẻ nhưng chất lượng được đánh giá khá tốt thì điều hòa trung tâm Midea đã dần chiếm được một vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook