0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Midea mà nhiều người chọn hiện nay

Ngày Đăng: 11:40 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm Midea có tốt không? Có nên mua điều hòa trung tâm Midea hay không? Đây là những câu hỏi mà khá nhiều người dùng băn khoăn khi mà hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau mời bạn xem ngay những thông tin dưới đây.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF MIDEA là gì?

VRF là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Flow”. Đây là ký hiệu của dòng điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài.

Loại điều hòa điều hòa trung tâm Midea giá rẻ cũng tương tự như VRV nhưng để phân biệt với loại điều hòa do Daikin sản xuất đầu tiên, các dòng điều hòa tương tự về sau dùng ký hiệu VRF để phân biệt. Midea CAC có các danh mục sản phẩm đầy đủ,

Từ hệ thống VRF, mini VRF, chiller trục vít giải nhiệt gió, chiller giải nhiệt trục vít nước và chiller li tâm, máy nước nóng bơm nhiệt… có thể đáp ứng nhu cầu làm mát và nước nóng cho tất cả các công trình từ biệt thự, chung cư, đến các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà máy.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Midea.

– Công suất dao động khá lớn: Từ 5 ton đến hàng nghìn ton- Hệ thống ống nước lạnh gọn và nhẹ, có thể lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng, những nơi có không gian lắp đặt ống nhỏ- Hê thống hoạt động, vận hành rất ổn định, bền và có tuổi thọ cao- Hệ thống có nhiều cấp giảm tải, từ đó cho phép điều chỉnh công suất tùy theo phụ tải bên ngoài. Thông thường, mốt máy có từ 3 – 5 cấp giảm tải. Bên cạnh đó, đối với những hệ thống lớn, người ta thường dùng nhiều cụm máy, vì vậy, tổng số cấp giảm tải có thể lớn hơn nhiều.- Phù hợp với những công trình lớn hay rất lớn- Giúp tiết kiệm điện năng và chi phí

– Nhiệt độ được giữ ổn định- Công suất phù hợp với yêu cầu của khách hàng- Tiết kiệm được không gian lắp đăt, thẩm mỹ cao- Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc …- Giá thành nói chung không cao. Các ưu điểm nổi bật của điều hòa trung tâm giá rẻ hiện nay:

Điều hòa trung tâm Midea VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Đối với hệ thống điều hòa trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Những dàn lạnh kết nối với điều hòa trung tâm Midea.

Cassette âm trần:Đa dạng hướng thổi, có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một hướng thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW

Âm trần nối ống gió:Kiểu dáng mảnh hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh hòan hảo nhất cho việc lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như trần giật cấp cho khách sạn, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với thiết kế mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW

Cassette Áp trần: Bốn hướng gió thổi nhẹ, có thiết kế mỏng tinh tế, phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng thiết kế đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook