0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series

Ngày Đăng: 07:47 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series là dòng sản phẩm điều hòa cao cấp mang đến thiết kế ấn tượng cùng những công nghệ hiện đại. Đặc biệt là khả năng thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng điện máy Thiên Phú khám phá những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế Aero Slim – điểm nhấn hòan hảo cho ngôi nhà của bạn

Ưu điểm của điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series

Điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series (CU/CS XU_UKH-8) mang vẻ đẹp độc đáo với kiểu dáng thanh mảnh, đường cong mềm mại, cùng với lớp vỏ bên ngoài trắng sáng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hòan mỹ thu hút sự quan tâm của bất cứ vị khách nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Và đây đây là dòng điều hòa Aero Series duy nhất không có lớp phủ ngọc trai như những dòng Aero series khác nhé.

2. Khả năng thanh lọc không khí hiệu quả

Ưu điểm của điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series

Không khí xung quanh chúng ta đang ngày càng trở nên ô nhiễm, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc điều hòa có khả năng thanh lọc không khí tốt chính là lựa chọn hòan hảo cho các gia đình.

Điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series được tích hợp 2 công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhất từ hãng là NanoeX, Nanoe-G.

Nanoe-G với khả năng loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn, virus có hại. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

Bên cạnh đó là NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Điểm đặc biệt ở công nghệ Nanoe-X là khả năng khử 5 mùi khó chịu cơ bản có trong không khí: Mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói thuốc lá, đồ ăn nướng, mùi thú nuôi. Vì vậy gia đình bạn có thể thoải mái nuôi thú cưng trong nhà một cách thoải mái nhé.

3. Làm mát tối ưu

Ưu điểm của điều hòa Panasonic dòng XU Aero Series

Nhằm khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các dòng điều hòa giá rẻ thông thường trước đây, XU Aero Series của Panasonic có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng bằng hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Aerowings khi kết hợp với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động.

4. Tiết kiệm điện

XU Aero Series là dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén để duy chính xác nhiệt độ cài đặt, mang lại không khí mát lạnh, trong lành nhưng vẫn đạt được hiệu năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng.

Với những ưu điểm trên, dòng sản phẩm này chính là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay trên thị trường mà các gia đình nên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook