0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Casper 2019

Ngày Đăng: 10:44 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cũng có nhiều điểm giống điều hòa âm trần nhưng điều hòa nối ống gió Casper lại được thiết kế khá tinh tế với dải công suất đa dạng từ 18.000btu tới 50.000btu đặc biệt có model ESP cao tới 100.000btu để phục vụ cho những không gian siêu rộng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa nối ống gió casper 2019:

  • Vận hành hòan hảo cho nhiều căn phòng nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn và khoang theo dòng thiết bị giúp máy có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.
  • Điều khiển E.S.P là chức năng điều khiển E.S.P điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Nhờ Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài mà không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.
  • Lắp đặt linh hoạt với ống gió tĩnh thấp cho phép nạp không khí vào phía sau hoặc phía dưới trong điều kiện lắp đặt.
  • Điều khiển hai điện trở nhiệt có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm mang tới môi trường dễ chịu hơn.
  • Chức năng iFeel điều khiển từ xa được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng giúp chúng ta có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.
  • Chức năng smart wifi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa nối ống gió thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu.
  • Công nghệ inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật/tắt như những máy khác giúp tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại máy không inverter.
  • Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng.
  • Bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra trong quá trình sử dụng điều hòa cây.
  • Cửa hút không khí từ phía sau hoặc từ phía dưới có kích thước mặt từ bên dưới bằng với kích thước mặt từ phía sau. Do vậy hòan toàn thuận lợi nếu bạn muốn thay đổi phong cách lắp đặt hoặc tùy thuộc vào yêu cầu bài trí và lắp đặt khác nhau mà có thể tùy biến thích hợp

Nhìn chung, với những ưu điểm trên của dòng máy điều hòa nối ống gió Casper đây cũng sẽ là một giải pháp làm mát tốt cho các công trình, dự án, không gian rộng lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook