0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa Midea 9000btu

Ngày Đăng: 09:08 02/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000btu là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong các gia đình, phòng trọ, công trình, dự án,… Bởi nó có nhiều ưu điểm và chất lượng tốt bên cạnh mức giá phải chăng. Cùng điện máy Thiên phú khám phá những ưu điểm của dòng điều hòa Midea này nhé.

1. Thương hiệu lâu năm

Điều hòa Midea 9000btu đến từ hãng điều hòa Midea của Trung Quốc, là hãng chuyên sản xuất điều hòa và các thiết bị điện gia dụng bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại.

2. Phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau

Điều hòa Midea 9000btu giá rẻ có công suất nhỏ, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng học, hay phòng ăn của gia đình bạn.

Đây là mức công suất phù hợp với nhiều căn phòng trong các căn hộ hiện nay, đặc biệt là căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Vì vậy nên bạn có thể sử dụng cho những căn phòng khác nhau trong căn nhà của mình.

3. Khả năng làm mát tốt

Điều hòa Midea giá rẻ nổi tiếng với khả năng làm mát nhanh, sâu, mang lại không gian mát mẻ, nhanh chóng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng tích hợp những tính năng làm mát hiện đại và thông minh, giúp bạn có thể lựa chọn được chế độ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trong những trường hợp khác nhau:

– Tính năng Turbo, Super Cool làm lạnh nhanh.

– Tính năng Follow me làm lạnh chính xác vị trí mà bạn mong muốn nhờ cảm biến được gắn trên remote điều hòa.

– Tính năng làm mát dễ chịu phù hợp với người dùng là người già và trẻ nhỏ.

4. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Điều hòa Midea có thiết kế nhỏ gọn với những đường cong tinh tế, dễ dàng lắp đặt, giúp tiết kiệm không gian, làm cho căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Máy có tông màu trắng chủ đạo, dễ dàng kết hợp với những thiết kế nội thất khác nhau, tôn thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.

5. Mức giá phải chăng

Midea là thương hiệu nổi bật ở phân khúc điều hòa giá rẻ. Vì vậy, với tất cả những ưu điểm trên thì điều hòa Midea 9000btu được bán với mức giá rẻ, chỉ từ 4 triệu đồng nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình, mang lại sự thoải mái, tiện nghi với mức giá thấp nhất.

Hy vọng với 5 ưu điểm trên của điều hòa Midea 9000btu, bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook