0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa di động

Ngày Đăng: 14:01 15/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa di động là gì?
  2. Ưu điểm của Điều hòa di động

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa di động được thiết kế nhỏ gọn và khả năng di chuyển linh hoạt, được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn những ưu điểm nổi bật để biết được lý do vì sao bạn nên chọn loại điều hòa di động.

Điều hòa di động là gì?

Chỉ cần nghe qua tên gọi bạn cũng phần nào hiểu được điều hòa di động đơn giản là một chiếc điều hòa mini có thể di chuyển được đến mọi vị trí mà bạn muốn.Máy sử dụng ống nối để đưa hơi khí nóng ra bên ngoài và không lắp đặt dàn nóng như điều hòa thông thường.

Ưu điểm của Điều hòa di động

Đầy đủ chức năng của điều hòa thông thường

Điều hòa di động tuy khá nhỏ gọn nhưng vẫn được thiết kế với đầy đủ các tính năng của một chiếc điều hòa thông thường như: có 3 chế độ điều hòa không khí (cool, dry, fan), hẹn giờ tắt, tăng/giảm nhiệt độ, đảo chiều cửa gió,… giúp bạn thoải mái cài đặt được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Remote đi kèm còn giúp bạn dễ dàng điều khiển từ xa

Dễ dàng di chuyển: Với bánh xe chắc chắn, bạn có thể di chuyển máy đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,… một cách dễ dàng và tiện dụng hơn bao giờ hết.

Kích thước nhỏ gọn: Với trọng lượng khoảng 25 – 30 kg và kích thước khoảng 50 – 70 cm (chỉ bằng khoảng một chiếc điều hòa giá rẻ thông thường), điều hòa di động sẽ không chiếm quá nhiều diện tích nên rất phù hợp với những không gian chật hẹp, không có nơi để lắp đặt dàn nóng như phòng trọ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook