0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa đaikin Inverter mang lại?

Ngày Đăng: 15:15 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đaikin là hãng điều hòa nổi tiếng trên thị trường, sở hữu lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Không chỉ ở dòng điều hòa thông dụng, mà ngay cả ở các dòng điều hòa công trình. Điều hòa đaikin có ưu điểm gì mà được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

1. Ưu điểm của dòng điều hòa đaikin

Điều hòa đaikin là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Mẫu mã cổ điển , chất lượng ổn định, bền bỉ vì vậy sản phẩm Đaikin luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Điều hòa đaikin chạy với thời gian dài cho khả năng làm lạnh nhanh , tạo sự dễ chịu cho người dùng nên đã ngay lập tức trở thành dòng sản phẩm máy lạnh ăn khách trên thị trường trong vòng 5 năm qua.

Ngoài ra Hãng này còn nhanh chóng phát triển thành công, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng , tạo cảm giác sảng khoái cho mọi lứa tuổi. Dàn nóng , dàn lạnh và máy nén đều chạy êm nhẹ , không phát ra tiếng ồn , bạn sống ở khu dân cư đông đúc đề nghị ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều rất thích hợp.

2. Điều hòa đaikin đa dàng về công suất

Điều hòa Daikin có nhiều dòng máy khác nhau với công suất từ 9000Btu đến 24000btu phù hợp với từng căn phòng khác nhau của người tiêu dùng. Do đó, cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể chọn được một chiếc điều hòa đaikin giá rẻ mà bạn yêu thích. Chi phí cho một chiếc máy điều hòa tương đối vẫn rẻ hơn những thương hiệu điều hòa khác đang bán trên thị trường.

Đặc biệt dòng điều hòa này được áp dụng tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp chiếc điều hòa có thể tự động khởi động lại nếu như bị cúp điện. do vậy bạn không cần phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh, gây mất thời gian của mình nữa. Ngoài ra điều hòa đaikin còn sở hữu dàn tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn, do vậy có khả năng chống gỉ sét cao, bền bỉ theo cùng năm tháng.

3. Địa chỉ bán điều hòa đaikin uy tín.

Không chỉ riêng Điện máy Xanh mà điều hòa đaikin giá rẻ chất lượng tốt được bán trên khắp thị trường Việt Nam. Vì vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc máy lạnh ưng ý, tuy nhiên nếu phải mua ở điện máy xanh với 1 chiếc điều hòa thì điều đó khá là đắt đỏ, bởi chi phí thuê nhân viên, mặt bằng, vì vậy chiếc điều hòa được độn giá lên khá nhiều.

Hiện nay điều hòa đaikin được Trung Tâm Điện máy Thiên Phú bán với giá khá rẻ được coi là Trung tâm Điện máy bán buôn bán lẻ điều hòa rẻ nhất thị trường Điện Lạnh có trụ sở tại Hà Nội. Và cũng trong đợt hè này, Thiên Phú đang có nhiều khuyến mại lớn đến người tiêu dùng, không chỉ giá rẻ, sản phẩm còn được bảo hành đổi mới 1 lấy 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để đượchỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook