0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 9000 BTU ATKC25UAVMV

Ngày Đăng: 09:57 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 9000 BTU ATKC25UAVMV là model thuộc dòng điều hòa mới nhất của Đaikin 2019 với những ưu điểm về cả thiết kế cũng như tính năng công nghệ. Vì vậy, hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu ưu điểm của chiếc điều hòa Đaikin 9000 BTU này nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, tinh tế

Điều hòa Đaikin 9000 BTU ATKC25UAVMV là chiếc điều hòa thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch nhờ được phủ bên ngoài gam màu trắng tinh tế có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc với phong cách cổ điển, thanh lịch hay hiện đại.

Cùng với đó là mức công suất 9000 BTU làm cho máy có thiết kế thon gọn, nhỏ nhẹ hơn các sản phẩm có mức công suất lớn, giúp căn phòng nhỏ của bạn có thể tiết kiệm không gian tốt hơn.

Điều hòa Đaikin 9000 BTU này có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ có diện tích dưới 15m2.

2. Tiết kiệm điện với nhãn năng lượng 5 sao

Điều hòa Đaikin ATKC25UAVMV có công suất tiêu thụ điện trung bình là 0.68 kW/h được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện:5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.75, đây là thiết bị mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho các gia đình sử dụng điều hòa nhiều nhờ được trang bị công nghệ inverter và các chế độ tiết kiệm điện thông minh như chế độ Econo và cảm biến mắt thần.

Với máy nén biến tần, chiếc điều hòa inverter này không chỉ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ mà nó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu so với dòng điều hòa thông thường.

Cảm biến mắt thần thông minh một khu vực cho phép máy tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng nhằm tiết kiệm điện hiệu quả. Trong trường hợp ngược lại, khi có chuyển động lại trong phòng, máy sẽ tự quay về chế độ hoạt động ban đầu để cho bạn bầu không khí thư giãn như mong muốn.

Hoặc khi chỉ có một người sử dụng điều hòa, bạn có thể sử dụng chế độ Econo. Với chế độ này, điều hòa Đaikin inverter sẽ giảm công suất hoạt động đủ để làm mát cho một người, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

3. Hoạt động êm ái, bền bỉ

Điều hòa Đaikin này được trang bị chức năng vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Cùng với chế độ thổi gió dễ chịu, cánh quạt đảo gió hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa được làm từ chất liệu cao cấp, máy nén hoạt động bền bỉ, sử dụng gas R32 tiên tiến giúp nâng cao tuổi thọ và khả năng hoạt động tốt hơn.

4. Đa dạng tiện ích thông minh

Ngoài những ưu điểm trên, điều hòa Đaikin này còn được trang bị khá nhiều tiện ích, giúp cho việc sử dụng điều hòa của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn, mang lại cảm giác dễ chịu nhất.

  • Tính năng hoạt động chống nấm mốc kết hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe.
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt không làm lạnh làm mát dễ chịu ngày mưa và tiết kiệm điện hơn cho gia đình.
  • Làm lạnh nhanh tức thì cho căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn.
  • Tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi và không mất công cài đặt từ đầu.
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy giúp kiểm soát thời lượng sử dụng điều hòa hiệu quả.
  • Chức năng hút ẩm cho căn phòng khô thoáng ngày mưa ẩm.
  • Hoạt động siêu êm yên tĩnh để học tập và làm việc.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu tốt cho sức khỏe của trẻ em và người già.

Hy vọng những ưu điểm trên từ chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook