0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa Casper inverter mẫu mới 2019

Ngày Đăng: 08:01 28/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LA-CASPER Inverter Series là dòng sản phẩm cao cấp LA-CASPER thế hệ thứ 2 mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng sản phẩm, cùng điện máy Thiên Phú khám phá xem đó là những ưu điểm gì nhé.

1. Tiết kiệm điện tốt hơn

Điều hòa Casper inverter dòng LA-CASPER Inverter Series được trang bị máy nén DC công suất cao giúp làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái nhất trong quá trình sử dụng.

Dòng điều hòa Casper inverter 2019 này sử dụng công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng nhờ cơ chế điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt của điều hòa luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving mới này, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Nhờ đó mà dòng điều hòa inverter này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn các dòng cũ.

2. Tiết kiệm thời gian lắp đặt

Dòng sản phẩm này hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm được 50% thời gian lắp đặt thông qua cấu trúc tối giản, hạn chế các ốc vít.

Với thiết kế dàn lạnh nguyên khối và mặt dưới tháo rời, dòng điều hòa Casper này có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt tốt hơn các dòng máy trước đây của Casper cũng như các dòng máy khác đang có mặt trên thị trường.

3. Làm lạnh nhanh hơn, dễ chịu hơn

Điều hòa Casper inverter thế hệ mới được trang bị máy nén chất lượng cao mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, chỉ trong 30 giây và sưởi nóng chỉ trong 60 giây.

Cùng với đó, thiết kế cánh đảo gió dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường. Nhờ thiết kế cải tiến,, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

4. Có thêm các tính năng tự bảo vệ cảnh báo hệ thống hiện đại

Máy nén điều hòa được trang bị hệ thống tự bảo vệ, cánh báo hệ thống để tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ.

Với cơ chế bảo vệ rò rỉ, máy nén được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ.

Hộp điều khiển an toàn được thiết kế với độ chính xác, đồng bộ cao ngăn ngừa các rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.

Những tính năng này giúp cho việc sử dụng điều hòa trở nên an toàn hơn.

Hy vọng với những ưu điểm và sự cải tiến này của dòng điều hòa Casper inverter mẫu mới 2019 sẽ làm bạn hài lòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook