0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của chiếc máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Ngày Đăng: 08:36 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ưu điểm của chiếc máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8 kg được thiết kế theo phong cách châu Âu của kiểu máy giặt lồng ngang. Đồng thời, thiết bị giặt này còn được khoác bên ngoài bởi lớp áo trắng – gam màu thể hiện sự tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy giặt cho gia đình khoảng 4 – 5 thành viên, hãy cân nhắc lựa chọn chiếc máy giặt LG 8 kg này nhé.

Máy giặt với thiết kế lồng giặt ngang giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.

2. Máy giặt Inverter tiết kiệm điện, nước vận hành êm ái

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi chương trình giặt. Từ đó, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter còn giúp máy giặt LG giá rẻ vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Đồng thời, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt FC1408S5W còn mang lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc người lớn tuổi, động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt sẽ là ưu điểm đáng cân nhắc.

3. Công nghệ giặt hiện đại

Ưu điểm của chiếc máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Công nghệ giặt 6 chuyển động giúp quần áo luôn bền đẹp

Máy giặt LG 8kg này sử dụng ứng dụng công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch quần áo hiệu quả, chăm sóc êm dịu cho sợi vải, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải đồng thời giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, sạch sẽ như mới.

Giặt nước nóng

Chiếc máy giặt LG lồng ngang này được trang bị chương trình giặt hơi nước, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo. Khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, sợi vải không chỉ được mềm mịn hơn mà bột giặt được hòa tan tốt hơn, tăng cường khả năng giặt sạch cho quần áo, từ đó vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ bị loại bỏ, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Spa steam chống nhăn hiệu quả

Với chương trình giặt hơi nước Spa steam, máy giặt cửa ngang sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trong quá trình giặt giũ, máy giặt FC1408S5W sẽ góp phần loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo và sẽ giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo hạn chế bị phai màu, giảm nhăn, trong khi đó giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ dễ dàng hơn.

4. Nhiều tiện ích tiên tiến

Ưu điểm của chiếc máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis bằng điện thoại

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG FC1408S5W được hãng tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Nhờ vậy bạn có thể chẩn đoán lỗi của máy giặt chỉ bằng một chiếc smartphone ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Theo dõi máy giặt tiện lợi trên điện thoại với ứng dụng SmartThinQ qua NFC

Thông qua chức năng NFC, bạn có thể chẩn đoán tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi trên ứng dụng SmartThinQ. Cùng với đó, người dùng có thể theo dõi được lượng điện năng tiêu thụ của máy trong quá trình vận hành và dễ dàng kích hoạt, điều khiển máy giặt ở mọi nơi mọi lúc vô cùng tiện lợi.

Dễ dàng cho thêm đồ trong khi máy đang vận hành

Chế độ này cho phép bạn có thể mở cửa trong khi giặt để cho thêm quần áo vào. Vải bông, Hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt nhanh 14 phút,… cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa trong khi giặt với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không quá 40 độ C.

Máy giặt Inverter LG 8 kg FC1408S5W với những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ là một trợ thủ đắc lực trợ giúp cho công việc giặt giũ vốn tốn kém quá nhiều thời gian của bạn. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook