0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tuyệt phẩm Tivi 4K màn hình 88 inch cho không gian rộng

Ngày Đăng: 13:30 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hòan hảo từ mọi góc nhìn

Smart Tivi Samsung 88Q9F mang vẽ đẹp của sự tối đơn giản và sang trọng. Cho dù được đặt trên chân đế hay gắn lên tường, mặt lưng trơn hòan hảo của Smart Tivi Samsung 88 inch cùng với thiết kế phá cách tối ưu không gian sống, mang đến vẻ đẹp đơn giản thanh lịch cho ngôi nhà hiện đại.

Thiết kế hòan hảo, tinh xảo phù hợp với mọi không gian nội thất. Trải nghiệm thêm độc đáo với thiết kế màn hình tràn viền xóa bỏ mọi giới hạn. Mặt sau của siêu phẩm này được tối giản mang đến vẻ đẹp tinh tế, hòan hảo đến từng chi tiét.

Công nghệ chấm lượng tử thế hệ mới Quantum Dot

Siêu phẩm Smart Tivi Samsung 88Q9F được trang bị công nghệ chấm lượng tử thế hệ mới Quantum Dot. Với sự kết hợp với lõi hợp kim tiên tiến, mang đến màu sắc hòan hảo cho bạn một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng chưa từng có. Khám phá thế giới sắc màu sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về Tivi Samsung giá rẻ. Dãy sắc màu của siêu phẩm này trải rộng vượt ra khỏi chuẩn mực, mang đến cảm xúc đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của mình.

Công nghệ Q HDR 2000

Chiêm ngưỡng từng chi tiết nhỏ nhất với Smart Tivi Samsung 88Q9F. Cuốn hút người xem vào từng khung hình chuyển động, tìm kiếm hình ảnh ẩn sâu trong bóng tối hoặc bị lóa sáng bởi ánh nắng rực rỡ với công nghệ Q HDR 2000.

Công nghệ Q Viewing Angle

Với Smart Tivi Samsung 88Q9F quý khách sẽ không còn lo lắng hiện tượng nhiễu màu như trên tivi giá rẻ. Với màu sắc sống động và các góc nhìn tuyệt vời của Tivi Samsung, quý khách có thể tận hưởng nội dung giải trí ở bất kỳ vị trí nào với công nghệ Q Viewing Angle.

Tối giản bằng dây cáp siêu mảnh

Tối ưu không gian sống, thay thế tất cả những dây nối phức tạp bằng dây cáp siêu mảnh gần như không nhìn thấy. Mọi kết nối Smart Tivi Samsung 88Q9F với tất cả các thiết bị trở nên thật đơn giản, ngăn nắp và gọn gàng. Chiếc tivi Samsung 88 inch có thể treo tường như một kiệt tác tuyệt hảo, không khoảng cách. Thiết kế thông minh này giúp cho không gian sống thoáng đãng, hiện đại cũng như tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tuyệt vời.

Đa dạng ứng dụng và kết nối

Smart Tivi Samsung 88Q9F được trang bị nhiều tính năng tiện ích như có thể tải ứng dụng, chat skype, đọc tin. Hơn thế Tivi Samsung 4K còn có nhiều sự cải tiến với các giao diện như Smart Hub, Model smart tivi led, Tizen…

Chỉ sử dụng 1 remote thông minh, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị truyền hình và các thiết bị kết nối khác.

Chia sẻ nội dung của Tivi qua điện thoại chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ứng dụng Smart View.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook