0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn ” Thiết Bị Nhà Bếp ” giảm giá sập sàn trước thềm 2021

Ngày Đăng: 01:40 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Năm 2020 là một năm đầy biến cố cùng với khá nhiều mất mát mà người dân của khắp thế giới đang phải trải qua, với hi vọng năm 2021 sẽ là một năm bình yên, hạnh phúc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà bạn nên lên hoạch chi tiêu cho kì nghỉ tết sắp tới của gia đình.

Nếu như mọi năm, nhiều gia đình sẽ có những kì nghỉ tết với các Tuor du lịch xuyên quốc tế dài hạn, thì năm nay với đại dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa tìm được phương pháp trị liệu dứt điểm thì đại đa số người dùng sẽ hướng đến các vật dụng thiết bị bếp còn thiếu trong gia đình. Theo khảo sát của nhiều chuyên gia thì kinh tế của năm 2021 so với năm 2020 có phần giảm thiểu đáng kể. Tuy nhiên nhu cầu mua sắm của người dùng lại ở mức tăng trưởng khá cao.

Bên cạnh các sản phẩm giá rẻ thiết yếu như: Nước lau nhà, hoa quả, xà phòng, giấy ăn, mắm muối, mì chính… thì nhu cầu mua sắm các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh, thiết bị nhà bếp của người dân cũng tăng vọt trong thời điểm cuối năm. Đây cũng là thời điểm mà nhiều đơn vị bán hàng đang tung ra các chiêu trò khuyến mãi giảm giá nhằm thu hút người dùng trong dịp cuối năm.

Đối với thiết bị nhà bếp quen thuộc với gia đình đó chính là mẫu bếp từ, bếp Gas dùng để nấu nướng cũng đang xu hướng lựa chọn ra tăng nhờ có nhiều trương trình khuyến mãi với giá cực sốc. Đơn cử như mẫu Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 67R giá rẻ hiện tại đang được bán trên thị trường với giá 10.000.000 triệu đồng, tuy nhiên nếu lựa chọn trong đợt khuyến mãi này tại Điện máy Thiên Phú thì người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra 6.000.000 ₫, mà vẫn có thể tiết kiệm được đến 4 triệu đồng nhằm mua sắm các thiết bị khác.

Không chỉ giảm giá ở mặt hàng thiết bị bếp nấu, mà xu hướng giảm giá còn diễn ra ở tất cả các mặt hàng như: máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng,… Cùng với mức giảm giá đáng kể, không những thế người tiêu dùng còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm, cùng với đó là phiếu rút thăm nếu cơ hội may mắn còn nhận được một chiếc xe máy trị giá đến 90 triệu VNĐ.

Thay vì đâu tư cho các gian hàng offline hòanh tráng như mọi năm, thì năm nay người dùng có thể lựa chọn các mặt hàng thiết bị bếp trên các sàn thương mại điện tử, các kênh bán hàng online,…. Điều này một phần đáp ứng nhu cầu mua hàng online ngày càng nhiều từ người dân, một phần cũng giúp tiết kiệm các chi phí, chính vì vậy nhiều mặt hàng cũng nhận được giá tốt từ đây.

Tuy nhiên, sự trà trộn của những gian thương vào các sàn thương mại điện tử khiến không ít người mua “tiền mất tật mang”. Do đó, đối với các sản phẩm thiết bị nhà bếp có giá trị lớn như: Bếp điện từ, máy sấy bát, lò vi sóng… người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị bán hàng có uy tín, với website bán hàng được đăng ký với Bộ Công thương.

Đối với trung tâm Điện Máy Thiên Phú, đây cũng là một trong những đơn vị uy tín và đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện máy, điện gia dụng trực tuyến tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2013, tới nay Điện Máy Thiên Phú đưa tới thị trường đa dạng các dòng sản phẩm thiết yếu như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt và đặc biệt là các vật dụng thiết bị nhà bếp như: Máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, bếp điện từ.

Điện Máy Thiên Phú cũng được biết tới là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Bosch, Canzy,.. đây đều là những thương hiệu mới lạ nhưng lại được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng, bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp đến từ Bosch và Canzy đều có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với mức giá thành phải chăng, Điện máy Thiên Phú còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đi kèm với các chính sách vận chuyển thanh toán tận nơi, hỗ trợ lắp đặt cũng như đảm bảo về các chính sách bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm. Do đó, nếu người tiêu dung có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp có thể liên hệ với Điện máy Thiên Phú đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook