0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn nên mua điều hòa cây LG hay điều hòa cây Đaikin

Ngày Đăng: 02:34 23/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây thường được sử dụng chủ yếu ở các phòng hội nghị hay khách sạn, nhà hàng. Một số gia đình cũng sử dụng sản phẩm cho phòng khách có không gian rộng.

1. Thiết kế của điều hòa cây LG và Đaikin

Điều hòa cây Đaikin có thiết kế đẹp mắt bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, bảng điều khiển màu đen với đèn led trắng sáng rõ, cửa đảo gió rộng. Có đa dạng mức công suất để phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Điều hòa cây LG có thiết kế nhỏ gọn cùng với kiểu dáng thời trang dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cửa gió bên trên rộng với chế độ đảo cánh tự động giúp phòng nhanh chóng được làm mát.

Nhìn chung, để đánh giá về mặt thiết kế mỗi sản phẩm thì phụ thuộc khá nhiều đến gu thẩm mỹ và sở thích của người tiêu dùng.

2. Tính năng trên điều hòa cây Đaikin và LG

Tính năng trên điều hòa cây Đaikin:

Nhắc đến Daikin thì ai cũng biết đây là thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Việt Nam. Với nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp trên sản phẩm của mình.

Điều hòa tủ đứng Đaikin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú dải công suất từ 28000Btu đến 55000Btu và nguồn điện ( 1 pha và 3 pha).

Công nghệ inverter: Với công nghệ inverter điều hòa cây Đaikin cho phép tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với những model không được trang bị công nghệ này.

Cánh đảo gió tự động sang trái và phải làm lạnh mọi góc phòng: Có thể lựa chọn 3 kiểu gió tự động ( thổi về phía trước, thổi sang trái, thổi sang phải) để phù hợp với cấu trúc phòng ( Áp dụng khi sử dụng điều khiển BRC1E62). Đảo gió lên/ xuống độc lập nhanh chóng phân bổ nhiệt độ đồng đều trong phòng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng ( điều chỉnh bằng tay).

Chế độ làm lạnh nhanh: Chức năng làm lạnh/ sưởi nhanh Turbo có sẵn ở hai chế độ làm lạnh và sưởi ấm. khi được kích hoạt tủ sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Hoạt động êm ái: Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/ dàn lạnh hoạt động êm, độ ồn giảm đến 3db(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon

Luồng gió thổi xa và rộng khắp: Điều hòa cây Đaikin thế hệ mới có quạt thổi gió mạnh mẽ kết hợp với cánh đảo gió rộng nên máy có thể thổi xa đến 25m.

Tính năng trên điều hòa cây LG

Điều hòa tủ đứng LG có dải công suất rộng từ 28.000btu đến 200.000btu với nguồn điện 1 pha và 3 pha, có thể đáp ứng được với nhiều công trình khác nhau kể cả những xưởng làm việc cho công nhân.

Công nghệ smart inverter: Đây là công nghệ độc quyền của LG, với công nghệ smart inverter không chỉ giúp điều hòa tủ đứng LG tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ mà nó còn vô cùng bền bỉ khi hoạt động cũng như hạn chế tiếng ồn khó chịu.

Chế độ Jet Cool: Với những model điều hòa cây LG được trang bị công nghệ này thì khi kích hoạt máy sẽ ngay lập tức hạ 5 độ trong 3 phút.

Chế độ thổi gió 3D: Chế độ này sẽ giúp điều hòa LG làm lạnh mọi vị trí trong phòng dù ngay cả những vị trí ngóc ngách. Kết hợp với cánh đảo rộng hơi lạnh sẽ được đưa xa đến 20m.

Tấm lọc bụi bẩn và vi khuẩn: Điều hòa cây LG có tấm vi lọc bụi cho không khí trong lành và sạch khuẩn.

3. Giá bán điều hòa cây LG và điều hòa cây Đaikin

Về giá bán thì điều hòa cây LG có giá thấp hơn so với điều hòa cây Đaikin. Tuy nhiên điều hòa cây Đaikin lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn.

Hiện nay giá bán của điều hòa tủ đứng LG giao động trong khoảng 23.450.000đ đến 70.000.000đ, trong khi đó điều hòa cây Đaikin có giá trong khoảng 27.000.000đ đến hơn 80.000.000đ.

4. Nên mua điều hòa cây LG hay Đaikin?

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mỗi công trình mà bạn có thể lựa chọn điều hòa Đaikin hay điều hòa LG. Với một sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng như Daikin thì sản phẩm sẽ có chất lượng khá tốt, không những khả năng làm mát cực tốt và hiệu quả mà sản phẩm còn khá bền. Tuy nhiên với mức giá khá cao không phải ai cũng có thể đầu tư sử dụng. Bởi vậy điều hòa Daikin sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho những bạn có điều kện kinh tế khá giả.

Tuy nhiên bạn không cần lo lắng nếu tài chính của bạn còn eo hẹp thì điều hòa LG dạng cây cũng là một sự lựa chọn khá tốt với chất lượng khá ok cùng với giá cả phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook