0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn mua điều hòa Gree giá rẻ sử dụng có tốt không ?

Ngày Đăng: 07:05 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree giá rẻ có tốt không ?

Để đánh giá được thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này có tốt không thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này, từ đó mà chúng ta sẽ suy ra rằng thương hiệu này có sử dụng tốt không nhé.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree giá rẻ.

Thiết kế sang trọng, đơn giản.

Đa số các mẫu điều hòa Gree giá rẻ đều có thiết kế khá là đơn giản nhưng nó lại tạo sự sang trọng cực kì, đặc biệt là hãng điều hòa này còn có nhiều công suất hoạt động khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho những diện tích từ 10 – 40 mét vuông.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter.

Dòng điều hòa Gree Inverter sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng hòan toàn yên tâm cực kì vì nó có khả năng tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả, nó có thể giúp tiết kiệ được 60% điện năng tiêu thụ so với dòng không có công nghệ inverter.

Làm lạnh nhanh chóng.

Dòng điều hòa Gree 1 chiều có khả năng làm lạnh khá là nhanh chóng vì nó được tích hợp với chế độ làm lạnh Turbo nổi bật của hãng, nó sẽ giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong vòng 3 phút khởi động máy. Điều này sẽ giúp xua tan đi cái nóng của mùa cực kì hiệu quả.

Làm lạnh cực kì tự nhiên.

Thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này còn được tích hợp với công nghệ Real Cool, đây là một trong những công nghệ nổi bật nhất của thương hiệu này vì nó có thể tạo ra luồng gió được tự nhiên hơn cho người dùng để mang lại cảm giác cực kì thoải mái.

Sử dụng khá là bền bỉ.

Điều hòa Gree sử dụng được đánh giá khá là bền bỉ vì có tính năng X- Fan, khi kích hoạt chế độ này thì cứ sau mỗi lần ngừng hoạt động điều hòa thì nó sẽ tự động cho quạt chạy thêm khoảng 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh, điều này sẽ ngăn chặn được những vi khuẩn ăn mòn hay những nấm mốc mọc bên trong.

Ở dàn nóng thì nó được thiết kế hòan toàn bằng đồng nguyên chất 100%, đặc biệt là còn được mạ một lớp màu vàng để gia tăng sự chống chọi với thời tiết bên ngoài, một chiếc điều hòa Gree giá rẻ sử dụng trung bình phải được 5 năm, nếu người dùng bảo quản tốt thì có thể lên tới 6 – 7 năm.

Khá thân thiện với người dùng.

Lý do điều hòa Gree lại cực kì thân thiện với người dùng vì nó có chế độ ngủ, chế độ này sẽ tự động cân bằng mức nhiệt hoạt động của máy phù hợp với cơ thể của người ngủ, tránh bị cảm lạnh vào ban đêm đặc biệt là ở trẻ nhỏ và ngưởi lớn tuổi.

Không chỉ vậy, các mẫu điều hòa Gree hiện nay còn có tính năng cảm biến I Feel, nó được tích hợp với một bộ cảm biến trên điều khiển từ xa và cho dù bạn ngồi bất kì chỗ nào thì nó cũng thổi gió để chính xác với vị trí của bạn. Điều này sẽ giúp cho bạn không còn phải lo lắng tình trạng nhiệt độ không đồng đều ở từng vị trí khác nhau bên trong phòng. Đồng thời nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng hằng tháng.

Đậc biệt là điều hòa Gree hiện nay còn được sử dụng với môi chất lạnh thế hệ mới R32, loại gas mới này giúp cho việc làm lạnh được tự nhiên hơn, tiết kiệm điện hơn, đặc biệt là cực kì thân thiện với môi trường vì không gây ảnh hưởng đến tầng Ozone.

Giá thành rẻ.

Gree có từ thương hiệu Trung Quốc, thương hiệu này luôn chú trọng đến phần giá bán sản phẩm của mình ra thị trường Việt Nam, hiểu được người dân nơi đây lên hãng đã tiết kiệm tối đa về các công nghệ cao cấp nên giá thành của nó được bán ra cũng khá là rẻ so với nhiều các hãng khác.

Một chiếc điều hòa Gree 1 chiều 9000BTU có giá trung bình chỉ từ 4 – 6 triệu, điều này sẽ giúp cho bất kì hộ gia đình nào tại Việt Nam cũng đều có thể lựa chọn được.

Điều hòa Gree 1 chiều 12000BTU cũng chỉ có giá thành cao hơn một chút từ 6 – 8 triệu.

Lời kết.

Từ những thông tin ở trên thì có thể cho ta thấy, thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này có thể đáp ứng đầy đủ những điều cơ bản cần thiết của một chiếc điều hòa như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, sử dụng bền bỉ, giá rẻ thành. Chính vì vậy mà chúng tôi có thể hòan toàn khẳng định điều hòa Gree sử dụng rất tốt.

Đây sẽ là một thương hiệu tốt dành cho những gia đình vẫn còn hạn hẹp về kinh tế.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook