0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV dùng tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 11:09 13/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV là mẫu điều hòa 1 chiều có công suất 18000btu; đi cùng với máy là công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Vậy chất lượng của chiếc máy này là thật sự ra sao, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Đaikin thời trang Coanda FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có tốt không?

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp nhiều không gian khác nhau.

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV dùng tốt không, có nên mua?

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV được thiết kế với mặt nạ Coanda thời trang theo phong cách cổ điển. Kiểu dáng của máy được tạo dựng theo mẫu phong cách của châu âu để mang đến ngôi nhà quý phái hơn. Kết hợp với đó là gam màu trắng ngà tạo thêm phàn trẻ trung cho căn phòng nhà bạn.

Điều hòa có công suất 18000BTU phù hợp làm lạnh hiệu quả cho không gian từ 20 – 30m2. Bạn có thể chọn cho nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc riêng…

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có thể tiết kiệm điện năng một cách thông minh nhờ hệ thống máy nén đặc biệt. Nó sẽ giảm tốc độ quay của máy nén khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ làm lạnh lợp lý; từ đó sẽ duy trì mức nhiệt độ dễ chịu đó để giúp máy tiết kiệm điện năng hơn. Theo nhiều nghiên cứu đưa ra nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV làm lạnh cực nhanh, đạt hiệu quả cao.

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV dùng tốt không, có nên mua?

Điều hòa Đaikin 18000BTU RKA50UAVMV có thể làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được cài đặt đến mức nhiệt hơp l;ý nhanh chóng. Máy sẽ tăng công suất vận hành để giúp máy nén hoạt động mạnh mẽ hơn.

Ngoài việc làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa Đaikin này còn có thể làm lạnh dễ chịu cho người dùng. Hơi gió lan tỏa nhẹ nhàng hơi lạnh đều, nhanh và thoải mái bởi công nghệ mới Coanda. Hướng gió thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi tiếp vào cơ thể.

Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng với chức năng chống ẩm mốc .

Tính năng chống ẩm mốc này khi được kích hoạt thì cánh quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm một thời gian. Điều này giúp làm sấy khô dàn lạnh, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Kết hợp với đó là Phin lọc xúc tác Apatit Titan có thể hấp thụ nhiều phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng… Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi.

Độ bền cao với cánh tản nhiệt dàn nóng xử lý chống ăn mòn.

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV dùng tốt không, có nên mua?

Cánh trao đổi nhiệt của điều hòa Đaikin này đã được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Điều này giúp cho máy hoạt động được bền bỉ hơn, thách thức mọi thời gian. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ bảng mạch điện bên trong không bị chịu ảnh hưởng bởi nguồn điện cao/thấp.

2.Có nên mua điều hòa Đaikin chính hãng FTKA50UAVMV hay không?

Nhìn chung, chiếc điều hòa FTKA50UAVMV này của Đaikin là một chiếc điều hòa cực tốt vì có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe, vận hành êm ái.

Tuy nhiên sản phẩm này hiện nay lại được bán với mức giá khá cao lên tới 16.150.000₫. So với chất lượng sản phẩm và thương hiệu lớn uy tín như Đaikin thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Nó sẽ thật sự phù hợp cho gia đình có nhu cầu muốn mua điều hòa tốt để dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook