0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn điều hòa cây gree inverter tiết kiệm điện có tốt không? Dùng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 10:02 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây gree inverter có tốt không?

Câu trả là: Có

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và có vẻ còn khá xa lạ với người dùng. Nhưng đến nay một thời gian không ngừng cải tiến về mấu mã cũng như các công nghệ Gree đã chiếm được ưu thế trên thị trường Việt Nam. Với nhiều chủng loại máy đa dạng từ dòng dân dụng đến công nghiệp. Trong đó, dòng máy điều hòa cây gree đặc biệt là loại máy cây inverter được sản xuất, lắp ráp theo dây chuyền và công nghệ hiện đại luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa cây Gree inverter

Trong năm nay, những dòng máy tủ đứng của Gree luôn được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong đó loại máy điều hòa cây gree inverter sử dụng công nghệ inverter giúp giúp đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ inverter này còn giúp máy điều hòa cây Gree hoạt động êm ái hơn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng dễ chịu.

Ưu điểm tiếp theo giúp các dòng máy cây của Gree được sử dụng nhiều là mức giá rẻ được đánh giá là thương hiệu điều hòa giá rẻ đứng thứ 2 trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hiện nay 1 chiều điều hòa cây gree 1 chiều inverter có mức giá dao động từ 16 triệu đến 17 triệu rẻ hơn các hãng khác từ 1 đến 3 triệu.

Và cuối cùng là những công nghệ và tính năng mà Gree trang bị cho dòng máy này có thể nói là đầy đủ không thiếu những công nghệ hiện đại trên thị trường. Trong đó có một số các công nghệ nổi bật có thể kể đến như Chế độ ngăn chặn mùi ẩm mốc; Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động; Màng lọc kháng khuẩn khử mùi; Làm lạnh nhanh chóng;…mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất để sử dụng.

Nhược điểm

Trong số các dòng máy công suất lớn của GREE thì dòng máy điều hòa cây của gree là dòng máy có một số các nhược điểm lớn như thiết kế bên ngoài còn cũ, hệ thống thổi gió còn khuất, hệ thống tự điều chỉnh nhiệt còn kém. Đặc biệt là gần như ít có mẫu mã mới vẫn quanh đi quẩn lại các model cũ.

Điều hòa cây Gree inverter dùng có tốn điện không?

Câu trả lời là: Có

Vì hầu hết các dòng máy điều hòa tủ đứng gree thông thường không trang bị công nghệ inverter được đánh giá là dùng khá tốn điện. Còn đối với dòng máy cây gree inverter thì được nhận phẩn tốt về khả năng tiết kiệm điện. Chính vì thế, nếu muốn mua điều hòa cây gree inverter của thương hiệu Gree thì bạn nên chọn dòng điều hòa cây Gree inverter để tiết kiệm điện năng sử dụng trong gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook