0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 để dùng hay không?

Ngày Đăng: 16:56 25/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là mẫu điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm 2 trong 1 tiện lợi. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại chưa được nhiều người nắm rõ dùng có tốt không, nên mua không; sử dụng như thế nào cho hợp lý. Tất cả sẽ có ngay sau bài viết tư vấn dưới đây.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là mẫu điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm. Máy có mức giá tương đối cao là 20.150.000₫ nên bạn không thể tùy tiện bỏ ra một số tiền lớn như vậy để sở hữu nó được phải không nào. Trước khi đưa ra quyết định mua nó hay không thì nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của nó. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc điều hòa này có những gì.

Duy trì không khí ấm áp/mát mẻ vào bất kỳ mùa nào trong suốt cả năm

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 để dùng hay không?

Điểm mạnh của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 là sử dụng tiện lợi với cài đặt nhiệt độ. Bạn có thể tùy chỉnh cho nhiệt độ trong phòng nhà mình một cách phù hợp với cả 4 mùa trong năm. Đây là một thiết bị hoàn hảo cho những gia đình tại Miền Bắc, khu vực miền núi và Đà Lạt,…

Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Bộ phát nanoe-G của điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 có thể phóng ra hàng tỷ hạt nano kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám chặt vào các phần tử bay lơ lửng có trong không khí như: Bụi bẩn kích thước nhỏ, các chất gây dị ứng,… Từ đó giúp mang lại cho bạn có một không gian sống sạch sẽ nhất.

Bộ điều khiển trung tâm thuận tiện

Với bộ điều hợp mạng tùy chọn CZ-TACG1 và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn có thể dễ dàng kết nối chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 này với điện thoại của mình. Điều khiển thị bị ở bất kì nơi nào giống như một chiếc remote thông thường. Điều đặc biệt ở đây là nó có thể điều khiển được từ xa mà không chỉ riêng ở trong nhà.

Làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 để dùng hay không?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 có thiết kế AEROWINGS giúp lượng gió được tập chung để làm lạnh hiệu quả hơn. Luồng gió có thể thổi xa gấp 1,5 lần so với cánh đảo gió thông thường. Đồng thời còn giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn để mọi người đều cảm nhận hơi mát

Làm mát tức thì khi bấm nút

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 có chế độ Powerful cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ. Hệ thống máy nén vận hành mạnh mẽ cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Chế độ ECO cùng bộ điều khiển trí tuệ thông minh nhân tạo A.I mới giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện hơn cho chiếc điều hòa này. Cân bằng giữa sự không khí làm lạnh dễ chị và tiết kiệm điện cho máy. Đây là một bước tiến đột phá mới nhất, thông minh nhất đến từ Panasonic.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 để dùng hay không?

Điều hòa Panasoic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 sẽ tiết kiệm điện vượt trội hơn. Hệ thống máy nén có thể điều chỉnh để cài đặt công suất làm lạnh sao cho phù hợp và duy trì. Nhiệt độ trong phòng sẽ được đặt phù hợp để duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội hơn so với máy thông thường phải tắt/bật máy nén nhiều lần.

Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 được sử dụng gas R32 môi chất lạnh tiên tiến mới nhất hiện nay. Loại gas này đem đến cho hơi mát lạnh cực nhanh và sâu tới cho người dùng dễ chịu. Môi chất lạnh mới này còn không tác động quá nhiều đến tình trạng nóng nên toàn cầu; chính vì vậy loại gas này được đánh giá rất cao là mang đến sự thân thiện cho môi trường.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 để dùng hay không?

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 để dùng hay không?

Qua những thông tin về máy ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ chiếc điều hòa này có chất lượng ra sao phải không nào. Đây là dòng máy điều hòa đời mới được đánh giá là hàng cao cấp; tích hợp với những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên chiếc điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 này lại thực sự chỉ phù hợp ở một số nơi như: Khu vực miền bắc, các tỉnh miền núi, Đà Lạt,… Vì máy hoạt động 2 chiều nên sẽ chỉ thích hợp cho những nơi có điều kiện thời tiết 4 mùa.

Hy vọng qua những thông tin tư vấn này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn riêng cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook