0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 hay không?

Ngày Đăng: 15:43 15/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 thuộc dòng điều hòa 1 chiều có công suất 18000btu. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn của các chuyên gia đến từ Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N18VKH-8 có tốt không?

-Thiết kế sang trọng, phong cách hiện đại.

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 hay không?

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18VKH-8 được thiết kế mang phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Điều này giúp nó có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo được sự hài hòa. Với gam màu trắng ngà trẻ trung nó sẽ tô thêm nét thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà bạn.

Với công suất 18000btu thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp cho không gian từ 20 – 30m2. Rất thích hợp để sử dụng cho các không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng họp…

-Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 làm lạnh cực nhanh.

Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 sẽ cho không gian được làm mát lạnh đồng đều ngay lập tức. Cửa gió được thiết kế lớn giúp cho lượng gió thổi ra được nhiều hơn. Đồng thời giúp cho gió thổi đi xa hơn để lan tỏa đồng đều khắp các vị trí trong phòng.

Kết hợp với đó thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18VKH-8 còn có thêm chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ được làm lạnh chỉ trong vài phút.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 có công nghệ Nanoe-G.

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 hay không?

Công nghệ Nanoe-G có thể phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Bám dính chặt vào các bụi bẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không khí. Ngay sau đó sẽ được đưa lại vàng đường ống nạp khí để giữ tại hệ thống lưới lọc. Toàn bộ bầu không khí sẽ được bảo đảm trong lành, sạch khuẩn hơn.

-Mang lại giấc ngủ ngon hơn với chế độ ban đêm.

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 hay không?

Điều hòa có thể tự tăng thêm nhiệt độ vào ban đêm giúp cơ thể không bị nhiễm lạnh. Mang đến cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Bên cạnh đó là chế độ vận hành êm ái cho điều hòa hoạt động độ ồn cực thấp.

-Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng.

Vào những ngày trời nồm khiến nền nhà bị ẩm ướt, đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Với tính năng hút ẩm này của điều hòa Panasonic sẽ giúp cho căn phòng trở lên khô thoáng. Bạn cũng sẽ cảm nhận được bầu không khí trong phòng tươi mát mà không có mùi hôi.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 hay không?

Qua phần đánh giá ở trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào. Nhìn chung thì điều hòa CU/CS-N18VKH-8 sử dụng khá tốt, có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe.

Tuy nhiên sản phẩm này chỉ thích hợp cho bạn khi có nhu cầu sử dụng ít từ 3 – 4 tiếng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn thì nên tham khảo sang dòng điều hòa Inverter.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook