0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn – Có nên mua điều hòa Midea 2 chiều hay không?

Ngày Đăng: 09:05 09/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Midea 2 chiều

Ưu điểm

– Tiết kiệm chi phí

Điều hòa Midea được biết đến là một hãng điều hòa giá rẻ với mức giá chỉ khoảng hơn 1/2 mức giá so với các dòng điều hòa cao cấp ở cùng mức công suất nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt và có nhiều tiện ích.

Với dòng điều hòa Midea 2 chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm lại có tính năng thanh lọc không khí nên sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí mua máy sưởi cho mùa đông hay máy lọc không khí mà vẫn đảm bảo có được không gian thoải mái tối đa.

– Tiện nghi nhờ khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Midea 2 chiều ngoài tính năng làm mát như các máy điều hòa Midea 1 chiều thì còn có thêm tính năng sưởi ấm để sử dụng cho mùa đông, giúp gia đình bạn có được không gian thoải mái bất chấp thời tiết mùa đông hay mùa hè, trời khô hay nồm ẩm.

– Đa dạng công suất phù hợp với diện tích phòng

Điều hòa Midea 2 chiều có đủ công suất từ điều hòa Midea 9000-24000 BTU có thể đáp ứng nhu cầu làm mát/sưởi ấm cho mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2 giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất phù hợp với diện tích phòng của gia đình mình.

Nhược điểm

– Ít sự lựa chọn

Điều hòa Midea 2 chiều không có nhiều dòng như máy 1 chiều nên bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên ở dòng 2 chiều này có điều hòa Midea inverter MSMT là dòng máy cao cấp với mức giá không quá cao mà lại có nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt rất đáng để lựa chọn.

– Độ bền không cao

Điều hòa Midea nói chung không có độ bền cao bởi đây là dòng máy giá rẻ nên nếu như máy 1 chiều chỉ dùng khoảng vài tháng mùa hè thì máy 2 chiều sẽ phải sử dụng gấp đôi thời gian trong năm, dẫn đến dễ xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng cũng như giảm độ bền của máy.

2. Có nên mua điều hòa Midea 2 chiều hay không?

Với những ưu nhược điểm trên có thể thấy điều hòa Midea dòng 2 chiều không phải là dòng máy quá xuất sắc nhưng với mức giá chỉ từ trên 5 triệu đồng thì vẫn là một dòng sản phẩm đáng để lựa chọn, đặc biệt với những gia đình có thu nhập thấp, mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình bạn trong bất kỳ thời tiết nào.

Ngoài tính năng làm mát thông dụng thì việc tích hợp thêm tính năng sưởi ấm làm cho điều hòa Midea 2 chiều này phù hợp với những gia đình ở miền Bắc và các tỉnh miền núi, còn các gia đình ở miền Nam không nên lựa chọn để tránh lãng phí cả về tiền cả về tính năng sản phẩm.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn đa chiều hơn về điều hòa Midea 2 chiều và có được sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook