0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Gree để dùng cho mùa nóng hay không?

Ngày Đăng: 04:44 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa nóng là thời điểm nhiều gia đình lựa chọn điều hòa – máy lạnh nhất để giúp giải tỏa đi cái nóng của mùa Hè oi bức, đối với nhiều gia đình hiện nay chưa có điều kiện kinh tế tốt để lựa chọn các hãng điều hòa cao cấp như Đaikin hay Panasonic mà đang muốn mua một hãng điều hòa giá rẻ và đang phân vân tới hãng Gree này không biết liệu có tốt không thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ khám phá về hãng này để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng máy của hãng này để đưa ra được quyết định cuối cùng nhé.

1. Điều hòa Gree có tốt không?

– Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian.

Đa số các mẫu điều hòa Gree hiện nay đều có thiết kế khá là đơn giản và máy có gam màu trắng sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau hơn, đặc biệt là với tông màu trẻ trung này sẽ biến ngôi nhà bạn trở lên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều.

– Công nghệ Inverter với máy điều hòa Gree.

Loại máy điều hòa Gree Inverter hiện nay được đánh giá khá là tốt về khoản tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Đó là nhờ công nghệ biến tần có thể giảm công suất hoạt động của máy nén giúp cho máy chạy được êm ái hơn mà còn tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 60%.

– Bộ cảm biến I- Feel với điều hòa Gree.

Hầu hết trên các mẫu điều hòa Gree giá rẻ nào cũng đều có bộ cảm biến thông minh này, nó được tích hợp trên điều khiển từ xa và có nhiệm vụ tự động phân tích nhiệt độ xung quanh tại nơi vị trí đặt và truyền tín hiệu về dàn lạnh, lúc này nó sẽ tự động cài đặt nhiệt độ thích hợp và thổi đến đúng vị trí cho người dùng.

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Đối với dòng máy điều hòa Gree 1 chiều hiện nay thì nó có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ được tích hợp với chế độ Turbo, khi sử dụng mà kích hoạt với chế độ làm lạnh nhanh này thì căn phòng của bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 phút để nó làm mát toàn bộ đến mọi vị trí trong không gian.

– Khả năng kháng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Trên dàn lạnh của điều hòa Gree giá rẻ nào cũng đều có tích hợp màng lọc không khí được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính có khả năng loại bỏ kháng khuẩn, điệt vi khuẩn nấm mốc. Mang đến cho bạn có được một bầu không gian trong lành và thoáng đãng hơn.

– Tự động hiển thị mã lỗi khi gặp trục trặc.

Đây là một tính năng khá tiện ích của điều hòa Gree, máy sẽ tự động báo mã lỗi lên trên màn hình khi gặp sự cố để người dùng dễ dàng nhận biết và để khắc phục một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa hơn.

– Hướng đảo gió thông minh.

Trên các loại điều hòa Gree hiện nay đều có thiết kế với các cánh đảo gió thông minh, khi làm lạnh các cánh đảo gió này sẽ làm việc thổi theo hướng ngang, dọc, trái, phải để tạo cho căn phòng được làm lạnh tối ưu và chuẩn được gọi như là làm lạnh 3D.

2. Kết luận có nên mua điều hòa Gree để dùng cho mùa nóng hay không?

Từ những thông tin về máy điều hòa Gree ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có quyết định nên mua hay không cho riêng mình rồi phải không nào.

Một điểm đáng chú ý nữa là điều hòa Gree có chất lượng tốt như vậy nhưng lại có một mức giá bán vừa phải không quá cao như các hãng nổi tiếng như Đaikin hay Panasonic, nó có mức giá giao động từ 5 – 20 triệu đồng cho bạn thoải mái chọn lựa cùng nhiều sản phẩm vô cùng.

Như vậy thì chúng ta có thể hòan toàn hình dung ra được hãng Gree này có các mẫu điều hòa với khả năng làm lạnh tốt mà còn tiết kiệm điện, vận hành êm, tuổi thọ cao, mang đến sự thân thiện hơn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook