0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên lựa chọn Smart Tivi Sony cho gia đình để giải trí ?

Ngày Đăng: 08:17 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về thương hiệu Tivi Sony.

Hãng Tivi Sony này là một thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay được biết đến tử thương hiệu Nhật Bản, đây được xem là một trong những nơi có nhà máy sản xuất Tivi hàng đầu thế giới thiện nay.

Thương hiệu Tivi Sony là một hãng Tivi năm trong hàng chục thương hiệu tại thị trường Việt Nam hiện nay, tuy nhiên thì thương hiệu này vẫn tạo điểm nhấn nổi bật riêng của mình so với các thương hiệu khác.ư

Chúng ta cùng tìm hiểu những điểm nổi bật dưới đây của Tivi Sony để biết thêm nhé.

2. Về hệ điều hành cùng tính năng thông minh.

Ở trên thị trường hiện nay thì thương hiệu Sony này có hai hệ điều hành khác biệt chính là Smart Tivi Sony chạy hệ điều hành Android và Internet Tivi Sony.

Smart Tivi Sony này chính là nó được tích hợp với hệ điều hành Android do chính Google tối ưu và tích hợp trên Tivi Sony để nhằm mang lại cho những khách hàng có thể thoải mái giải trí đa dạng cùng sử dụng với nhiều các tính năng thông minh như là tìm kiếm bằng giọng nói, chia sẻ nội dung từ điện thoại lên Tiv.

– Internet Tivi Sony này thì lại được sử dụng với hệ điều hành Entertainment Network được thiết kế khá đẹp mắt với màn hình xanh đặc trưng, dòng Tivi Sony này hỗ trợ nhiều cổng kết nối USB, HDMI, giúp cho người dùng có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài.

3. Về công nghệ hình ảnh và âm thanh.

– Khả năng hiển thị hình ảnh của Tivi Sony 4K được đánh giá khá là cao, đặc biệt là hãng này được tích hợp trong mình với khá nhiều các công nghệ hình ảnh độc quyền như: X-Reality™ PRO và 4K X-Reality PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display, Frame Dimming, Clear Resolution Enhancer, Advanced Contrast Enhancer.

– Đi đôi với khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng thì âm thanh của Tivi Sony cũng chẳng kém, nó được tích hợp với khá nhiều các công nghệ âm thanh như: S-Force Front Surround 3D, Digital Sound Enhancement Engine, Clear Phase, Clear audio +, Digital Signal Processing Technology, loa tích hợp Bass Reflex Box, Magnetic Fluid. Điều này sẽ giúp cho âm thanh phát ra được chất lượng hơn.

4. Về độ bền của Tivi Sony.

Về độ bền của Smart Tivi Sony được đánh giá khá là ấn tượng, đây cũng là điểm nổi bật nhất so với các thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Tivi Sony được tích hợp với bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO giúp cho thiết bị hoạt động có thể chống lại nhiều các tác nhân gây hại như: Chống bụi, chống ẩm, chống sốc điện, chống sét đánh.

Với những tính năng bảo vệ cơ bản này trên Tivi Sony này thì nó sẽ có khả năng giảm được những nguy cơ gây ảnh hường đến tuổi thọ. Xét về độ bền thì có lẽ Tivi Sony là thương hiệu hàng đầu năm trong các thương hiệu Tivi có trên thị trường hiện nay.

5. Về giá bán của Tivi Sony.

Nhiều người thường có suy nghĩ sai lầm rằng Tivi Sony chỉ có những sản phẩm ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên thì thương hiệu Sony này lại sản xuất với khá nhiều mẫu mã và giá bán khác nhau.

Giá của Tivi Sony được trung bình ở mức từ 7 triệu đến 100 triệu, điều này sẽ giúp cho những gia đình có thể thoải mái lựa chọn hươn về sự đa dạng giá thành này.

6. Kết luận có nên mua Smart Tivi Sony cho gia đình để giải trí hay không?

Nhìn cung, Smart Tivi Sony có khá nhiều ưu điểm trong việc giải trí so với nhiều các hãng khác, đặc biệt chính là nó được tích hợp với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ đến từ những mẫu Tivi Sony Android.

Điều này sẽ giúp cho gia đình có thể thoải mái mà thỏa sức tìm kiếm những chương trình và nội dung giải trí yêu thích với mình, phù hợp với tất cả độ tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Chính vì vậy mà chúng tôi xin trả lời cho câu hỏi: “Có nên lựa chọn Smart Tivi Sony cho gia đình để giải trí” là Có.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook