0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên chọn điều hòa Midea cho gia đình vào mùa hè này?

Ngày Đăng: 04:35 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số ưu điểm của điều hòa Midea.

Giá thành rẻ.

Đặc điểm nổi bật nhất của điều hòa Midea chính là nó có giá thành được bán ra tại các trung tâm điện máy siêu rẻ, đặc biệt là tại Thiên Phú. Các mẫu điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU được bán ở đây với giá thành khá rẻ chỉ ở tầm 5 triệu.

Thiết kế nhỏ gọn.

Hầu hết các mẫu điều hòa Midea giá rẻ hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng cực kì nhỏ gọn, điều này sẽ giúp cho việc di chuyển được thuận lợi hơn. Đặc biệt chính là việc lắp đặt và sử dụng ở những không gian, nó có thể tạo sự hài hòa cho bất kì không gian nào được bố trí.

Hoạt động không quá ồn.

Tuy điều hòa Midea được bán với giá thành rẻ như vậy nhưng nó lại hoạt động khá êm ái, không ồn như nhiều các hãng điều hòa giá rẻ khác ở trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn sảng khoái nhất mà không lo bị làm phiển bởi bất kì tiếng ồn nào.

Lọc không khí khá sạch.

Điều hòa Midea có khả năng lọc không khí khá là sạch vì được tích hợp với hệ thống lưới lọc bụi HD, nó có thể loại bỏ được khoảng 50% khí bụi có trong không khí. Hơn nữa, nó còn có thể loại bỏ được mùi hôi khó chịu để mang đến cho căn phòng được trong lành hơn.

Được tích hợp với khá nhiều tính năng nổi bật.

– Chức năng tự động làm sạch giúp cho máy hoạt động luôn được bảo vệ sạch sẽ nhất.

– Tính năng Follow me giúp mang luồng gió dễ chịu đến chính xác với vị trí của người dùng.

– Chức năng ionier có khả năng kích thích tuần hòan máu của người dung, tăng cường được các chức năng của phổi.

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng, giúp cho người dùng không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày hè nắng nóng.

– Tính năng tự động khởi động lại máy và ghi nhớ các chế độ làm lạnh khi bị ngắt điện đột ngột.

– Chế độ vận hành khi ngủ giúp cho giấc ngủ của người dùng được bảo đảm ngon giấc hơn.

Nhược điểm của điều hòa Midea.

Không có công nghệ làm lạnh.

Điều này thì bạn cũng có thể hòan toàn dễ hiểu vì Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên việc có công nghệ hiện đại thì hãng này hòan toàn là không có. Điều hòa Midea chỉ thích hợp phục vụ cho những người dùng không có quá nhiều yêu cầu về khả năng làm lạnh.

Làm lạnh không được mát sâu.

Việc làm lạnh của điều hòa Midea 1 chiều cũng khiến cho người dùng không cảm nhận được sự mát sâu mà chỉ ở mức độ trung bình, không giống như các hãng điều hòa nổi tiếng khác.

Sử dụng khá tốn điện.

So với dòng sản phẩm Inverter thì các mẫu điều hòa Midea hàng thường khi hoạt động vẫn còn tốn khá nhiều điện năng, đây chính là nhược điểm khiến nó mất lòng nhất tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn dòng điều hòa Midea Inverter thì cũng không đến nỗi nào vì nó có thể tiết kiệm điện được 60% so với dòng không có công nghệ Inverter.

Vậy có nên lựa chọn điều hòa Midea cho gia đình vào mùa hè này?

Với những thông tin ở trên thì chắc hẳn câu hỏi này đã có câu trả lời rồi phải không nào. Đối với những sản phẩm có giá thành rẻ như vậy thì nó cũng đi đôi với việc là có nhiều nhược điểm.

Tuy nhiên, điều hòa Midea giá rẻ này lại cũng có khá nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là nó còn sở hữu với nhiều các tính năng thông minh cực kì tiện ích khi sử dụng cho gia đình.

Chính vì vậy mà chúng tôi xin đưa ra kết luận rằng: Nếu gia đình bạn không có quá nhiều yêu cầu về công nghệ của máy mà chỉ đơn thuần muốn có một thiết bị làm mát vào mùa hè nắng nóng thì thương hiệu điều hòa Midea này rất đáng để bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook