0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy rửa bát tốt nhất cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:20 14/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người dùng vẫn còn đang loay hoay không biết chọn lựa mẫu máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa hè này để giảm bớt chi phí cũng như giúp đỡ chị em khỏi vất vả trong việc rửa chén bát sau mỗi bữa ăn. Và để giải quyết vấn đề còn chưa có lời giải đáp đó, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thể sớm lựa chọn được chiếc máy rửa bát thích hợp với gia đình trong mùa hè này nhé?

Tư vấn chọn mua máy rửa bát tốt nhất cho gia đình?

Tư vấn chọn mua máy rửa bát tốt nhất cho gia đình?

Máy rửa chén được hiểu là một công nghệ, có khả năng tự động rửa chén bát dĩa, xoong nồi, thìa muỗng đũa,… Rút ngắn thời gian làm việc của bạn thành Auto tự động hoàn toàn, tiết kiệm công sức, đảm bảo tay không bị nước rửa chén làm tổn hại,…

Được sử dụng, vận hành cực kỳ đơn giản, vì đây là sản phẩm đa phần dành cho chị em phụ nữ nên việc sử dụng càng đơn giản càng tốt. Bạn chỉ cần bỏ chén bát, đũa thìa,…. vào mỗi ngăn riêng cho một ít nước rửa chén nữa vào , sau đó đóng cửa, lập trình chọn chế độ và ấn nút khởi động. Máy chạy tự động 100% đến khi chén bát bạn sạch bong thơm tho, kết quả là 99,99% là sạch hơn bạn rửa tay.

Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E

Tư vấn chọn mua máy rửa bát tốt nhất cho gia đình?

Đây là mẫu máy rửa bát độc lập của Bosch đang được bán rất chạy ở Việt Nam. Với thiết kế vỏ màu bạc thanh lịch, có thể kết hợp hài hoà với mọi không gian nhà bếp. Với khả năng rửa 14 bộ chén đĩa châu Âu, tương đương với 2 mâm cơm trong gia đình Việt. Lượng nước tiêu thụ khá hợp lý cho một lần rửa là 9.5 lít ở chế độ Auto (tự động) và lượng điện tiêu thụ vào khoảng 0.93 kW.

  • Công nghệ VarioSpeed Plus: Giảm tối đa 65% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu
  • Công nghệEcoSilence Drive: Động cơ không chổi than cao cấp của Bosch, máy hoạt động mạnh mẽ hơn, yên tĩnh và hiệu quả tẩy rửa cao hơn
  • Thay đổi chiều cao khay chứa: Khay chứa bên trên có thể thay đổi chiều cao giúp dễ dàng chứa các vật dụng nấu nướng với nhiều kích cỡ khác nhau
  • 6 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50o C, Rửa ly 40o C, Rửa nhanh 1h 65oC, Tráng
  • 3 chương trình bổ sung: Tăng tốc độ rửa, Sấy tăng cường, Rửa diệt khuẩn.

Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(D)

Tư vấn chọn mua máy rửa bát tốt nhất cho gia đình?

Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) với thiết kể vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn. Thuộc dòng máy rửa bát mini nên chiếc máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) này có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phng bếp nhà bạn như lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường), để trên mặt bếp,…

  • Máy rửa bát Toshiba có trang bị giỏ đựng trái cây đặc biệt để rửa, làm ráo và đựng trái cây. Giỏ trái cây, rau quả di động được thiết kế hoàn hảo với những rãnh phù hợp với góc phun nước của tay phun(Khi rửa trái cây)mục đích để dễ dàng rửa sạch rau quả, an toàn cho người dùng.
  • Hệ thống sấy khô hoàn toàn giúp loại bỏ mùi hôi và ẩm mốc, giữ chén bát, máy luôn khô thoáng và sạch sẽ.
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén dễ sử dụng với các chú thích rõ ràng bằng tiếng Anh nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E

Tư vấn chọn mua máy rửa bát tốt nhất cho gia đình?

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E có xuất xứ từ Đức. Sở hữu kiểu dáng bên ngoài khá tinh tế nhờ lớp vỏ ngoài bằng hợp kim thép không gỉ màu trắng sang trọng. Bên trong Máy rửa chén Bosch SMS46MI07E có sức chứa lớn. Đảm bảo tất cả mọi thứ từ chén dĩa, nồi, chảo…đều có thể đặt vào 1 cách dễ dàng và thoải mái.

  • Máy rửa chén Bosch SMS46MI07E được lập trình sẵn 6 chương trình rửa ngay trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm 3 tính năng rửa thêm là: tăng tốc, diệt khuẩn, sấy thêm.
  • Ngoài ra, máy rửa bát gia đình còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như: Chức năng Aqua Sensor, Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ,
  • Rửa tới 14 bộ bát đĩa châu Âu. Do đó với những hộ gia đình đông người, đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo, đáp ứng được một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng thường xuyên, hàng ngày.

Hi vọng, với những mẫu máy rửa bát mà chúng tôi vừa gợi ý cũng như tư vấn sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý cho gia đình trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook