0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp với mỗi gia đình bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 12:05 10/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một thương hiệu nổi tiếng máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nếu bạn thích sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt LG phù hợp với nhu cầu và chưa biết phải lựa chọn ra sao thì bài viết dưới đây là những tư vấn hữu ích giúp bạn có thể tham khảo.

1. Lựa chọn máy giặt LG theo khối lượng phù hợp với số thành viên trong gia đình

Tùy thuộc vào số lượng thành viên, nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình mà bạn nên lựa chọn khối lượng giặt phù hợp nhất. Hiện nay, máy giặt LG có các loại khối lượng giặt như sau:

MÁY giặt LG
  • Khối lượng giặt 8 – 9kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.
  • Khối lượng giặt 9,5kg – 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn khối lượng giặt lớn một chút so với số lượng thành viên.

2. Lựa chọn kiểu dáng máy giặt LG phù hợp

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy giặt LG để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích hoặc sự hài hòa với không gian nội thất của mình.

2.1 Máy giặt LG cửa trên

Là kiểu máy có cửa máy nằm ở phía trên. So với mặt bằng chung thì dòng máy giặt cửa trên này có giá thành tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của các gia đình bị hạn chế về kinh tế. Tuy nhiên nhược điểm của dòng máy này là không có nhiều cải tiến về công nghệ, quần áo khi giặt xong hay bị xoắn rối vào nhau.

máy giặt cửa trên

2.3 Máy giặt LG cửa trước

Là kiểu máy giặt có cửa máy nằm ở phía trước và lồng giặt nằm ngang. Đây là một dòng máy giặt cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt, dòng máy này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

3. Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt LG

Thông thường, một chiếc máy giặt LG thông thường sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng cho việc giặt giũ. Vì vậy, để giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại máy giặt LG inverter tiết kiệm điện, mặc dù giá thành cao hơn một chút so với các loại máy giặt khác nhưng nó lại đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

máy giặt tiết kiệm điện

4. Chọn tính năng cần thiết tùy theo mục đích sử dụng

Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua máy giặt sấy khô quần áo thì dòng máy giặt sấy sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra các dòng máy giặt LG trên thị trường còn được trang bị nhiều công nghệ tiện lợi khác như: trí thông minh nhân tạo Al, công nghệ diệt khuẩn, công nghệ giặt nhanh,… Do đó, bạn nên suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Ngoài ra, bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy cũng là một trong những cách mua máy giặt LG đảm bảo và có bảo hành đầy đủ. Điện máy Thiên Phú với nhiều năm kinh nghiệm sẽ là nơi lựa chọn máy giặt chính hãng với giá rẻ mà bạn nên tham khảo.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình mình model máy giặt LG phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook