0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa âm trần Gree hay điều hòa âm trần Casper

Ngày Đăng: 08:36 06/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thuộc dòng điều hòa thương mại nên những máy điều hòa âm trần thường có công suất lớn hơn điều hòa treo tường, vì vậy những công trình có diện tích lớn thường sử dụng điều hòa âm trần thay vì điều hòa treo tường. Bên cạnh đó khả năng làm mát trên diện rộng cũng là yếu tố chính để lắp đặt điều hòa âm trần cassette.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn mua điều hòa âm trần Gree hay Casper dựa vào những ưu điểm cũng như những công nghệ nổi bật được trang bị trên dòng điều hòa này.

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần Casper

Xuất xứ của điều hòa âm trần Casper:

Cũng như những sản phẩm khác của Casper, dòng điều hòa âm trần Casper cũng được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu theo Slogan” Điều hòa chuẩn Thái Lan” Casper mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài dòng điều hòa âm trần cassette thì Casper cũng sản xuất và tung ra thị trường nhiều dòng điều hòa khác như điều hòa treo tường, điều hòa cây, cùng với các thiết bị điện tử khác như bình nóng lạnh và smart tivi cũng đều nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên cả nước.

Điều hòa âm trần Casper có dải công suất rộng từ 18000btu đến 50000btu, cùng thiết kế đẹp mắt sang trọng có thể phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Các tính năng công nghệ trên điều hòa âm trần cassette Casper:

Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Điều hòa âm trần Casper được thiết kế 4 cửa gió giúp phân bố luồng gió theo 4 hướng từ đó người dùng sẽ cảm nhận được hơi mát nhanh hơn.

Công nghệ iFeel: Trên điều khiển điều hòa Casper được trang bị bộ phận cảm biến có thể nhận biết được nhiệt độ xung quanh người dùng từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng.

Chức năng tự báo lỗi: Khi có thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình LCD của điều khiển từ xa, một đèn LED sẽ bật trên máy. Một mã báo lỗi sẽ xuất hiện giúp bạn nhanh chóng có giải pháp xử lý kịp thời.

Cơ chế tự làm sạch: Nhờ quá trình trao đổi nhiệt, cơ chế tự làm sạch của điều hòa Casper sẽ được kích hoạt. Sau khi đóng băng và rã đông tự động, toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn ở bên trong dàn máy sẽ được làm sạch.

Hệ thống lọc không khí cao cấp: Điều hòa âm trần Casper giá rẻ được trang bị bộ lọc không khí cao cấp giúp khử mùi và mang đến cho bạn nguồn không khí trong lành nhất.

2. Ưu điểm của điều hòa âm trần Gree

Xuất xứ của điều hòa âm trần cassette Gree:

Điều hòa âm trần Gree được sản xuất bởi tập đoàn Gree tại Trung Quốc. Máy có thiết kế vuông 4 cạnh nhỏ gọn có thể đễ dàng bố trí lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau.

Điều hòa âm trần Gree có dải công suất từ 18000btu đến 48000btu. Với cả 2 dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều, điều hòa âm trần Gree có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

Hơn nữa, dòng điều hòa âm trần Gree cũng được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng giúp người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo hóa đơn điện mỗi tháng.

Các tính năng công nghệ trên điều hòa âm trần Gree

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Các sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần Gree đều được trang bị công nghệ Turbo giúp máy máy hoạt động ở mức công suất cao nhất ngay khi khởi động và đạt mức nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Chế độ sưởi thông minh: Khi khởi động, điều hòa Gree sẽ từ từ cung cấp khí ấm đến toàn bộ cắn phòng, quạt gió sẽ hoạt động sau dể tránh thổi gió trực tiếp đến người trong phòng.

Chế độ vận hành khi ngủ: Với chế độ này, người dùng có thể tự cài đặt nhiệt độ theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của người dùng nhất.

Công nghệ cung cấp khí tươi: Để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu oxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có oxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp khí tươi cho người sử dụng.

Tự hiển thị báo lỗi: Chức năng này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát triển và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị.

Cả 2 thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ này đều sử dụng có sản phẩm của mình môi chất lạnh R410a nhằm nâng cao năng xuất làm lạnh cao gas R410 sẽ cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn.gas R410 có đặc điểm hóa học tương tự như đặc điểm của gas R22, ít độc hại, không cháy và hóa tính ổn định.

3. Nên mua điều hòa âm trần Gree hay Casper ở đâu?

Để đảm bảo các bạn có thể mua được sản phẩm điều hòa âm trần cassette Casper và Gree chính hãng, và nhận được đầy đủ chế độ bảo hành thì các bạn nên tìm đến tổng kho điều hòa Gree và Casper tại khu vực mình sinh sống để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Nếu bạn ở Hà Nội và các khu vực xung quanh có thể tìm đến tổng kho điều hòa Điện máy Thiên Phú tại 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0918.969.699 để được gặp nhân viên tư vấn bán hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook