0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Rossi gián tiếp cho gia đình

Ngày Đăng: 10:22 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi

Là một sản phẩm đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành của Việt Nam, hiểu được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt, bình nóng lạnh Rossi ra đời mang đến nhiều ưu điểm phù hợp với các gia đình Việt Nam.

– Thiết kế trẻ trung, trang nhã

Bình nóng lạnh Rossi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng nhìn chung các sản phẩm của hãng đều có thiết kế trang nhã với màu sắc trẻ trung, phù hợp với những không gian nội thất khác nhau.

– An toàn khi sử dụng, độ bền cao

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ được trang bị đèn báo khi hoạt động, ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa.

Cùng với đó là đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh Magie đường kính lớn giúp chống đóng cặn và gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng.

Máy có dây nguồn chống giật ELCB, bộ phận này có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện hoặc shock điện nên bạn hòan toàn yên tâm khi sử dụng.

– Giá rẻ

Giá của bình nóng lạnh Rossi rất rẻ, chỉ từ 1,29 triệu đồng cho một chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít.

Nhìn chung mọi mức dung tích của Rossi đều có giá dưới 2 triệu đồng nên phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình Việt Nam.

Trên đây là những lý do tại sao bình nóng lạnh Rossi lại rất phổ biến tại các gia đình hiện nay.

2. Cách chọn bình nóng lạnh Rossi gián tiếp theo số lượng người dùng

Bình nóng lạnh Rossi cho gia đình 2 – 3 người

Nếu mua bình nóng lạnh có dung tích quá lớn so với số người dùng sẽ gây lãng phí điện do lượng nước nóng dư thừa không sử dụng đến. Còn nếu mua bình có dung tích nhỏ thì sẽ không đủ nước nóng dùng rất bất tiện và phải làm nước nóng nhiều lần và điều này sẽ ảnh hưởng tuổi thọ của máy cũng như gây bất tiện cho người sử dụng.

Đối với nhà có 2 – 3 thành viên, thì có thể sử dụng loại bình nóng lạnh Rossi 15 lít, còn nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn thì có thể mua bình nóng lạnh dung tích 20 lít.

Bình nóng lạnh Rossi cho gia đình 4-5 người

Gia đình có 4-5 người nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi 30 lít. Với bình nóng lạnh 30 lít, gia đình bạn sẽ thoải mái sử dụng nước nóng mà không mất công đun nước nhiều lần.

Cơ chế làm nóng nước gián tiếp, có bình chứa sẽ dự trữ nước được lâu hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hy vọng bài viết của điện máy Thiên Phú sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn chọn được bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook