0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho sinh viên, người ở trọ giá dưới 5 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:07 08/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, các mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L là sự lựa chọn lý tưởng; cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp như: phòng trọ, nhà có diện tích nhỏ… Hãy cùng Thiên Phú tham khảo 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ; chất lượng cho sinh viên, người ở trọ giá dưới 5 triệu nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP

Giá bán: 4.250.000₫

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho sinh viên, người ở trọ giá dưới 5 triệu đồng

Chiếc bình nước nóng 30 Lít ANDRIS2 30 TOP này, là mẫu bình đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn. Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ Ariston này được trang bị thanh đốt 100%; bằng titan làm nóng nước cực nhanh chóng; đặc biệt hơn là còn làm giảm thiểu cặn bẩn rõ rệt mang tới một nguồn nước sạch trong lành.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP giá rẻ đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho bạn trong quá trình sử dụng; khi tích hợp bộ vi mạch kiểm soát an toàn; liên tục kiểm tra mọi thông số hoạt động của thiết bị, và sẽ nhanh chóng ngưng hoạt động khi phát hiện sự cố bất thường xảy ra.

Bên cạnh đó, thì chiếc bình nóng lạnh ariston giá rẻ này còn được tích hợp với ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE; có tác dụng ngắt tính năng làm nóng khi nước vượt quá nhiệt độ cho phép; ngăn chặn tốt vấn đề nguy cơ bỏng da cho người dùng thêm an toàn hơn.

Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm với công nghệ Ion bạc làm sạch nước giúp kháng khuẩn và làm sạch nước trước khi được đưa vào bên trong bình để làm nóng, góp phần bảo vệ cho gia đình đặc biệt là người già và trẻ nhỏ tránh khỏi các vi khuẩn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R

Giá bán: 2.790.000₫

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho sinh viên, người ở trọ giá dưới 5 triệu đồng

Đứng vị trí thứ 2 là mẫu bình nước nóng 30 lít Ariston Andris2 30R; thiết kế kiểu dáng vuông vắn gọn gàng; phù hợp dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian diện tích mà không tốn nhiều diện tích. Kết hợp thanh đốt 100% titan đảm bảo giảm thiểu cặn bám; cho thiết bị có độ bền bỉ vĩnh cửu trong suốt vòng đời của sản phẩm

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít; nhờ vào kết cấu của 2 bộ cảm biến: bộ cảm biến 1 sẽ dừng lại ngay quá trình làm nóng nước khi nước đạt đến nhiệt độ mà bạn mong muốn; bộ cảm biến 2 sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ vượt mức nước quá nóng, tránh các trường hợp làm bỏng do nước quá nóng; đảm bảo tốt sự an toàn cho người dùng và thiết bị trong quá trình sử dụng.

Kết hợp cùng với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen sử dụng nước của người dùng; tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ; và tiền điện hàng tháng gia đình bạn giảm đáng kể

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

Giá bán: 4.590.000₫

Tư vấn chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho sinh viên, người ở trọ giá dưới 5 triệu đồng

Hiện nay, đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng và có đông thành viên sử dụng; thì lựa chọn bình nước nóng Andris2 Wifi 30LT là sự lựa chọn tốt nhất. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi 30LT thiết kế hiện đại với khả năng kết nối wifi rất tiện nghi; bạn có thể điều khiển bật/tắt hay điều chỉnh nhiệt độ bất cứ khi nào mà bạn mong muốn, thông qua điện thoại thông minh và kết nối wifi.

Ngoài ra, kết hợp thanh đốt bằng đồng với nguyên liệu cao cấp tốt nhất; bằng thép không gỉ thông thường. Làm nóng nguồn nước một cách nhanh chóng và có tác dụng kháng khuẩn cực tốt; đem lại một nguồn nước nóng ấm áp trong lành trong mùa đông buốt giá này.

Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt hơn, người dùng sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm hơn; dùng mà không phải lo lắng về những rủi ro xảy ra, vì đã tích hợp hệ thống thiết bị an toàn chống giật, khi phát hiện rò rỉ điện sẽ tự động ngắt nhanh chóng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook