0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn cách lựa chọn điều hòa Đaikin giá rẻ cho phòng khách

Ngày Đăng: 08:51 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lựa chọn kiểu dáng của điều hòa Đaikin.

Phòng khách là nơi thường xuyên ra vào của nhiều người, đặc biệt thì đây còn là nơi tiếp khách mỗi khi đến nhà chơi, chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn một chiếc điều hòa Đaikin có thiết kế sang trọng, đặc biệt là nên chọn các mẫu có màu trắng ngà trẻ trung vì nó có thể dễ dàng phối với vào nhiều các nội thất xung quanh.

2. Nên quyết định lựa chọn dòng Inverter hay là không.

Nếu phòng khách nhà bạn là nơi phải thường xuyên tiếp khách trong thời gian dài thì bạn nên chọn ngay dòng điều hòa Đaikin Inverter để nó giúp cho việc hoạt động có thể hạn chế về lượng điện tiêu thụ quá nhiều.

Ngược lại, nếu phòng khách của bạn sử dụng không quá nhiều chỉ trong vòng 1 – 3 tiếng thì bạn nên chọn dòng điều hòa Đaikin giá rẻ thường vì dòng Inverter phải sử dụng từ 6 – 8 tiếng thì nó mới tạo sự đột phá về khả năng tiết kiệm điện.

3. Nên chọn công suất điều hòa Đaikin hợp lý.

Tiêu chí này khi chọn điều hòa Đaikin đặc biệt bạn cần phải lưu ý. Lựa chọn công suất hoạt động của máy sai với diện tích phòng có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng, ví dụ như: Gây tốn điện năng nhiều hơn, khả năng làm mát không được hiệu quả.

Để có thể lựa chọn được một công suất hoạt động của điều hòa Đaikin phù hợp với diện tích phòng thì bạn hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Điều hòa Đaikin 9000BTU – phù hợp với diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Đaikin 12000BTU – phù hợp với diện tích từ 15 đến 20 mét vuông.

– Điều hòa Đaikin 18000BTU – phù hợp với diện tích từ 20 đến 30 mét vuông.

Điều hòa Đaikin 24000BTU – phù hợp với diện tích từ 30 đến 40 mét vuông.

4. Nên chọn vị trí lắp thích hợp.

Có lẽ đây chính là yếu tố giúp cho căn phòng khách có thể trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Việc lựa chọn vị trí lắp đặt cho điều hòa Đaikin ở phòng khách sẽ giúp tô điểm đẹp mắt hơn, đặc biệt là bạn cần phải bố tí vào những nơi không có các vật cản gió như là quạt trần. Lưu ý là chọn những nơi thuận tiện cho công tác sửa chữa, bảo trì vệ sinh điều hòa.

Nên bố trí điều hòa Đaikin giá rẻ ở giữa trung tâm của căn phòng vì điều này sẽ giúp cho nó có thể thổi gió được đồng đều và làm lạnh nhanh chóng hơn tới căn phòng, cho bạn cảm giác thoải mái cực kì ở bất kì vị trí nào.

5. Nên chọn máy có luồng gió Coanda.

Công nghệ luồng gió Coanda được tích hợp trên các dòng máy điều hòa Đaikin có giá tầm trung hiện nay, khi căn phòng đã được làm mát ổn định thì nó tự động chuyển cánh đảo gió lên phía trên trần nhà, điều này sẽ giúp cho người dùng sử dụng cảm nhận được sự thích thú vô cùng mà không bị quá lạnh.

6. Cân nhắc về lựa chọn dòng 1 chiều và 2 chiều.

Đối với các tỉnh phía Nam của nước ta do không có mùa đông thì bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng điều hòa Đaikin 1 chiều để sử dụng phù hợp, đặc biệt là tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Còn đối với các tỉnh miền Bắc và Đà Lạt, nơi đây có hai mùa khí hậu là mùa rét và mùa nóng thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều cho phòng khách nhà mình sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa có thể giúp cho gia đình tiết kiệm chi phí hơn không phải mua lò sưởi vào mùa đông, vừa có thể xua tan đi cái nóng gay gắt của mùa hè.

Trên đó là những tiêu chí dành cho các hộ gia đình lựa chọn điều hòa Đaikin giá rẻ cho phòng khách, hy vọng với bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook