0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky inverter VH-218K3 mang đến cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 01:39 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát Sanaky giup tăng cường khả năng chứa đựng

Có thể chứa đựng nhiều loại đồ dùng, thực phẩm khác nhau, đây cũng là một điểm khá tuyệt mà chiếc tủ mát Sanaky VH-218K3 có được. Bạn có thể sử dụng để trưng bài các loại nước ngọt, sữa, hay rau củ quả khác nhau với dung tích chứa lên tới 170 lít.

Khả năng chứa tốt cũng sẽ là một ưu thế không nhỏ, bạn có thể đặt tại các quầy hàng, quán tap hóa hay căng tin…. Tủ mát Sanaky inverter VH-218K3 có 3 kệ để đồ di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng sắp xếp và bố trí các loại hàng hóa, bạn cũng có thể dễ dàng phân loại hay sử dụng với múc đích khác.

Chiếc tủ mát Sanaky inverter này được thiết kế 1 cánh mở tiện lợi, kiểu dáng hình chữ nhật trông cũng khá quen thuộc bạn có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau như mong muốn. Phần chân tủ có 4 banh xe chạy quanh góc có thể chịu được độ năng cao, cũng mang lại sự tiện lợi giúp bạn dễ dàng hơn trong khi di chuyển.

Tủ mát Sanaky tiện lợi để trưng bày, lưu trữ hàng hóa

Một lợi ích cũng khá tuyệt vời mà tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3 mang lại, đó là mục đích trưng bày và bảo quản hàng hóa. Trong những ngày thời tiết oi nóng việc sử dụng những chai nước mát sẽ tăng hiệu quả, chất lượng cuộc sống, mang lại sự thoải mái nhất định.

Các đồ dùng được làm mát vê cơ bản sử dụng sẽ ngon lành hơn khi có nhiệt độ đối lập với khí hậu bên ngoài. Đối với các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay quán ăn thì có thể sử dụng chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm này để trưng bày, hay bảo quản cả rau, củ, quả rất tốt.

Tủ có mặt kính phía trước dày dặn, trong suốt có khả năng chịu lực và chống được va đạp mạnh, tạo độ bền cao hơn. Người dùng dễ dàng từ bên ngoài có thể quan sát vào phía trong tiện lợi, cùng với đó là dàn đèn LED tiết kiệm điện cũng góp phần làm bừng sáng không gian, tạo sức hấp dẫn đáng nể.

Tủ mát Sanaky giúp làm lạnh nhanh tiết kiệm điện tốt

Ngay từ cái tên chúng ta đã biết được mục đích sử dụng, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218K3 được dùng để làm mát đồ ăn, thức uống. Trung bình mức nhiệt được duy trì bên trong tủ sẽ vào khoảng từ 0 tới 10 độ, đảm bảo không đóng tuyết và chỉ có làm mát.

Để tăng cường hiệu quả làm lạnh, tạo sự đồng đều khắp bên trong, tủ mát Sanaky này đã sử dụng quạt đảo nhiệt, các luồng khí mát sẽ phân bố tới nhiều nơi khác nhau, tạo sự đồng đều. Hơn nữa tủ đã sử dụng dàn lạnh bằng ống nhôm nên hiệu quả cũng khá ổn, đảm bảo làm lạnh nhanh, tốt và giúp bạn tiết kiệm chi phí về điện năng cũng như chi phí khi mua.

Với việc sử dụng thường xuyên, chắc hẳn đây cũng là một nỗi lo lắng không nhỏ bởi khả năng tiêu hao điện năng, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời cao. Sự chênh lệch quá lớn sẽ khiến tủ phải vận hành liên tực với cường độ cao, cũng gây tốn điện. Tuy nhiên khi ứng dụng công nghệ inverter thì người dùng có thể yên tâm hơn, trung bình nó sẽ giảm được từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng so với dòng tủ thường.

Có thể thấy Tủ Mát Sanaky inverter VH-218K3 170 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R134a mang đến khá nhiều điều tuyệt vời cho người dùng, nó sẽ giúp bảo bảo quản, làm mát đồ dùng với số lượng lớn, phục vụ nhiều mục đích, đặc biệt để trưng bài cùng nhiều công dụng khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook