0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-6009HP, phù hợp với mục đích kinh doanh

Ngày Đăng: 03:46 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số đặc điểm của tủ mát Sanaky dàn đồng VH-6009HP

– Thiết kế 1 ngăn với mặt kính cao cấp

Bạn dễ dàng nhận thất chiếc tủ mát Sanaky này có kiểu dáng chữ nhật đứng khá truyền thống bao gồm 1 ngăn chứa và 2 cánh mở tiện lợi. Phần cửa được làm bằng kính dài 2 lớp có khả năng chịu lực, cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm điện năng và đặc biệt là hệ thống sưởi giúp kính luôn được trong, đảm bảo thuận tiện hơn khi quan sát.

– Tủ mát Sanaky tiết kiệm điện tốt

Được tích hợp công nghệ inverter do vậy tủ mát Sanaky 2 cánh VH-6009HP sẽ kiểm soát khả năng làm lạnh, nguồn điện đầu vào, đảm bảo sự ổn định giúp máy nén vận hành êm ái hơn. Hiệu quả trung bình có thể đạt tới 45% cùng khả năng duy trì nhiệt tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về kinh tế mà bạn có thể yên tâm sử dụng với thời lượng lâu dài hơn.

– Khả năng giữ nhiệt tốt, hạn chế thất thoát

Với khả năng giứ nhiệt tốt bởi vậy tủ mát Sanaky inverter VH-6009HP sẽ đảm bảo đồ dùng bên trong được làm mát ổn định với hiệu quả cao hơn, đồng thời máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù nhiệt đã mất. Nhờ lớp nhựa ABS dày bao quanh toàn bộ, cũng lớn foam ở mặt cánh sẽ tránh nhiệt thoát ra bên ngoài. Đồng thời sự trang bị dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp hơi lạnh tỏa ra nhanh, đề và ổn hơn.

Tại sao tủ mát Sanaky phù hợp với mục đích kinh doanh?

Đối với chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng VH-6009HP, bạn hòan toàn có thể đặt tại các cửa hàng tạp hóa, quán ăn hay các địa điểm khác bởi nó không những có khả năng bảo quản và còn t huận tiện để trưng bài hàng hóa. Với ưu điểm của mặt kính cao cấp, cùng khả năng nhìn trong suốt sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát trước khi mở và lấy đúng với thực phẩm như mong muốn.

Hơn nữa tủ mát Sanaky giá rẻ VH-6009HP có khả năng chứa tương đối tốt với dung tích tới 600 lít và bên trong có 8 kệ giúp bạn để được nhiều loại đồ dùng hơn. Cách phân loại cũng khoa học hơn với từng loại thực phẩm riêng biệt và khi cần vệ sinh bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện và tối ưu được thời gian.

Một điểm nữa, đó là tủ mát Sanaky 2 cánh VH-6009HP vừa có khả năng tiết kiệm điện tốt, vừa làm lạnh hiệu quả do vậy thời gian sử dụng có thể kéo dài liên tục mà máy vẫn chạy bền mà không lo tốn điện. Rõ ràng với mục đích kinh doanh thì thường gian sử dụng cũng như số lượng hàng hóa sẽ khá khủng và có thể đáp ứng được hai vấn đề này thì đây đích thị sẽ là lựa chọn khá tuyệt.

Bạn có thể lựa chọn chiếc Tủ Mát Sanaky VH-6009HP 600 Lít 2 Cánh Dàn Đồng Gas R134a cho các mục đích khác nhau, đặc biệt với nhu cầu kinh doanh tại các nhà hàng, cửa hàng bởi nó sẽ đảm bảo về sức chứa, khả năng tiết kiệm điện, hiệu quả làm lạnh và nhiều lợi ích khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook