0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Denver 1000 lít TM 2000GTL dàn đồng có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 13:28 17/04/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mời bạn đọc bài viết dưới đây để thấy rõ hơn Tủ mát Denver TM 2000GTL 1000 lít có gì đặc biệt mà thu hút khách hàng lựa chọn tại Thiên Phú nhé.

Thiết kế hiện đại với dạng đứng cùng dung tích lớn

Tủ mát đứng Denver TM 2000GTL được thiết kế hiện đại với dung tích cực kì lớn lên đến 1000 lít thích hợp cho diện tích đặt tủ cho không gian rộng lớn cũng như thích hợp cho các cửa hàng kinh doanh đồ đông lạnh cũng như các siêu thị để bảo quản hay để trưng bày đồ đông lạnh. Với thiết kế dạng đứng với 2 cánh mở liện lợi cho việc sắp đồ cũng như lấy đồ dễ dàng hơn cho người sử dung. Ngoài ra Tủ mát 2 cánh Denver còn được thiết kế với tông màu trắng nhẹ nhàng càng làm tôn lên vẻ sang trọng và bắt mắt hơn cho không gian đặt tủ.

Tủ mát Denver 1000 lít TM 2000GTL dàn đồng có gì đặc biệt

Tủ mát Denver TM 2000GTL được thiết kê công nghệ làm lạnh gián tiếp bảo vệ thực phẩm hiệu quả

Tủ mát Denver 2 cánh TM 2000GTL được các chuyên gia hàng đầu của Mỹ thiết kế công nghệ làm lạnh gián tiếp để làm giảm mức độ bám tuyết vào các thành của tủ mát hiệu quả Đồng thời giúp tủ mát vẫn hành êm ái không gây ra các tiếng động làm ảnh hưởng đến không gian chung của gia đình. Cùng với ưu điểm lớn nhất của hệ thống làm lạnh gián tiếp là lòng tủ sẽ không bị đóng bám tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, giúp khoang lạnh khô ráo tiện lợi hơn cho việc vệ sinh lòng tủ. Hơi lạnh sẽ tuần hòan đều trong khoang tủ làm cho thực phẩm được giữ lạnh tuyệt đối dù để ở bất cứ ngăn nào trong tủ. Hơn nữa, hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ. Giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất.

Tủ mát Denver 1000 lít TM 2000GTL dàn đồng có gì đặc biệt

Lớp thành của tủ mát giá rẻ Denver được thiết kế khá dày giúp tủ giữ nhiệt hiệu quả.

Lớp thành của tủ mát giá rẻ TM 2000GTL được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS có nhiều ưu điểm vượt trội về tính dẻo và bền nhằm giúp tủ được bảo vệ tốt hơn bởi các tác động bên ngoài .

Ngoài ra đáy tủ có lỗ thoát nước giúp việc lau chùi vệ sinh tủ dễ dàng hơn, đồng thời cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực, hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến giúp tủ mát lúc nào cũng khô thoáng không bị đọng nước khi hoạt động .

Ngoài ra tủ mát 1000 lít Denver còn được trang bị bởi hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ để người dùng dễ dàng quan sát đồ .

Tủ mát Denver 1000 lít TM 2000GTL

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất kết hợp với lòng tủ chống dính tạo điểm nhấn cho khách hàng lựa chọn

Tủ mát Denver TM 2000GTL được đánh giá cao bởi sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% cho khả năng làm lạnh ổn định nhiệt độ được ổn định lúc nào cũng trọng mức 0-10 độ C .Kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo thực phẩm đều được tươi ngon và giữ được đấy đủ chất dinh dưỡng trong từng loại thực phẩm.

Ngoài ra lòng tủ mát 2 cánh Denver dàn đồng TM 2000GTL được tráng lớp chống dính giúp thực phẩm không bị dính vào thành tủ vừa làm mất độ thẩm mỹ trên tủ và làm mất vệ sinh thực phẩm .Cùng với đó tủ mát được vệ sinh dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn cho các bà nội trợ .

Nhìn chung tủ mát Denver TM 2000GTL được thiết kế đẹp mắt với dạng đứng cùng 2 cánh mở rộng bắt mắt cùng các công nghệ làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook