0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Alaska dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 03:25 08/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nguồn gốc, xuất xứ

Alaska là thương hiệu sản xuất tủ đôngtủ mát hàng đầu tại thị trường Việt Nam và là một trong những hãng đứng trong top thương hiệu bán tủ đông hàng đầu tại thị trường nước ta. Alaska được người tiêu dùng tin dùng bởi hãng có nhiều các sản phẩm đa dạng phù hợp để người tiêu dùng tùy chọn với chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Giá thành của tủ mát Alaska có giá thành từ 6 đến 10 triệu đồng, trong đó phổ biến nhất là tủ mát một cánh. Tủ mát Alaska nhận được một số phản hồi tích cực từ người dùng như làm mát tốt, tiết kiệm điện, bền và giữ lạnh 0-10 độ C, có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý, đèn ở nóc và thân tủ, thân thiện với môi trường, dễ vệ sinh.

Thiết kế kiều dáng

Tủ mát Alaska sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian, với tay nắm chìm ở cánh tủ vô cùng tinh tế độ bền, chịu nhiệt tốt và tủ có nhiều ngăn kệ và bạn có thể tháo lắp di chuyển các ngăn kệ lên xuống tiện lợi để sử dụng. Bên cạnh đó chân tủ với 4 bánh xe giúp việc di chuyển tủ trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ và tính năng nổi bật

Máy nén (hay còn gọi là lốc lạnh được sử dụng của hãng Matsushita – Nhật Bản) đem lại hiệu suất làm lạnh cực đại mà vẫn ít hao tốn điện năng, Lốc lạnh Matsushita hoạt động khá êm ái, ít gây tiếng ồn, độ bền cực cao.

Lốc lạnh Matsushita được các hãng sản xuất điện lạnh lớn trên thế giới sử dụng bởi hiệu quả tốt và bền bỉ.

Tủ mát Alaska được dán tem kiểm định về tiết kiệm năng lượng do nhà nước cấp, Tủ tiết kiệm điện hơn so với những tủ khác trên thị trường,

Kính phía trước của tủ mát được thiết kế với 2 lớp trong suôt, hút chân không và không bị đọng sương, giúp kính luôn trong, không bị nước đọng lại ở 2 mặt kính. Kính dày và bền hơn.

Luôn có một lớp chứ những hạt hút ẩm bên trong, tuyệt đối không thẩm thâu nước vào bên trong

Tủ mát alaska làm lạnh với quạt làm lạnh lớn, thổi hơi lạnh đều khắp không gian bên trong tủ, Thực phẩm lạnh đều hơn ở bất kỳ góc cạnh nào. Quạt hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng, dàn lạnh dày giúp hơi lạnh thổi ra nhiều hơn

Dù hoạt động với thời gian liên tục, nhưng Tủ mát Alaska giá rẻ vẫn êm ái, ít gây tiếng ồn. Điều này thích hợp cho bạn trưng bày trong không gian yên tỉnh.

Bởi tiếng ồn thấp nên tủ được nhiều siêu thị và cửa hàng thực phẩm lựa chọn để trưng bày hải sản, thịt các đông lạnh đóng gói.

Tủ làm bằng chất liệu cao cấpLòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp bền chắc, và an toàn khi sử dụng, Cửa kính dày 2 lớp hút chân không trong suốt giúp giữ nhiệt độ làm lạnh tốt, chống thoát hơi, tiết kiệm điện, đồng thời bạn cũng dễ dàng thấy thực phẩm mình trưng trong tủ.

Tủ đông sử dụng Gas R134a thân thiện môi trường

Với gas lạnh R134a thân thiện với môi trường, Tủ mát Alaska không thải ra những loại khí gây hiệu ứng nhà kính. Tủ làm mát nhanh, hiệu quả làm lạnh cao. Gas R134a được khuyến khích sử dụng và được sử dụng rộng rãi trong các dòng tủ mát, tủ đông cao cấp.

Tủ đông sử dụng Gas lạnh R600a – tiết kiệm điện

Model tủ mát sử dụng môi chất lạnh Gas R600a giúp tủ đạt hiệu quả làm lạnh cực đại chỉ với một lượng điện năng tiêu thụ nhỏ. Gas R600a được sử dụng nhiều trong những dòng tủ lạnh cao cấp inverter. Với loại gas R600a, tủ đông sẽ tiết kiệm lên đến 40% điện năng so với tủ thông thường.

Foarm cách nhiệt dày

Vách thành tủ được đổ foarm dày, cách nhiệt tốt, tránh gây thất thoát nhiệt ra ngoài khi vận hành tủ. Tủ mát Alaska thiết kế với lớp cách nhiệt dày dặn, đây cũng là một yếu tố mang lại sự tiết kiệm điện năng và độ bền cho tủ.

Kệ tủ có thể thay đổi số lượng hoặc khoảng cách

Với một số sản phẩm trưng bày có kích thước cao hơn hoặc chỉ cần khoảng cách thấp, thì quý khách có thể thay đổi dể dàng khaonrg cách giửa 2 ngăn, để tiện trưng bày. Với sự thuận tiện này, tủ mát Alaska giúp bạn trưng bày được nhiều và dể dàng sắp xếp thực phẩm.Thành tủ (vách) bằng nhựa HIBS cao cấp

Nhựa HIBS là loại nhựa tổng hợp có độ bền, dẻo dai và không dể bị hư hỏng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đối với một số sản phẩm khác thì phần vách của tủ hay bị mục sau một thời gian sử dụng. Để nâng cao chất lượng tủ, Alaska sử dụng nhựa HIBS vào các sản phẩm giúp tăng tuổi thọ cho tủ mát.

Tay nắm cửa chìm hiện đại

Tủ mát Alaska giá rẻ thiết kế tay nắm chìm hiện đại, loại tay nắm âm sâu vào thành cửa. Đối với một số tủ mát có tay nắm cong lồi ra ngoài, sau một thời gian sử dụng hay bị gãy hoặc bị bể tay nắm. Khắc phục nhược điểm này, Tủ mát Alaska đã thay thế bằng những dòng tủ mát có tay nắm âm vào thành tủ.

Trang bị khóa an toàn

Với những cửa hàng bán thực phẩm, việc bảo quản vào những lúc nghĩ hoặc những lúc cần bảo quản thực phẩm. Khóa an toàn giúp bạn hạn chế mở cửa khi không cần thiết, một phần giúp tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm tốt

Hộp đèn tủ mát Hộp đèn quãng cáo và đèn chiếu sáng bên trong

Tủ mát Alaska trang bị hộp đèn lớn bên trên, bạn có thể dán decal quãng cáo của bạn ở đây, Tủ còn trang bị thêm đèn chiếu sáng bên trong tủ, giúp khách hàng dể dàng nhận biết thực phẩm bên trong. Đèn chất lượng cao có tuổi thọ lâu và ít hao điện

Đồng hồ hiển thị nhiệt độ

Model tủ mát Alaska hàng chính hãng được trang bị đồng hồ led hiển thị nhiệt độ bên trong tủ, giúp bạn dể dàng kiểm soát nhiệt độ để bảo quản thực phẩm. Đồng hồ được đặt ngay vị trí dể đàng nhìn thấy. Ngoài ra, bộ phần cài đặt nhiệt độ cũng được “điện tử hóa” và nằm ngay sát bên đồng hồ báo nhiệt độ.

Trên đây là cái tính năng và công nghệ nổi bật của tủ mát alaska để bạn tham khảo. Vậy cùng với các thông tin bạn đã biết thêm về tính năng của tủ mát alaska chưa hãy liên hệ ngay với chúng tôi ” Điện Máy Thiên Phú” để đặt hàng và có cơ hội nhận những món quà đặt biết từ nhà phân phối nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook