0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP có tiết kiệm cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:33 28/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) được thiết kế nổi bật cùng tay cầm ẩn màu đen sang trọng sự kết hợp với chất liệu cửa được sơn tĩnh điện cao cấp dễ dàng lau chùi nhẹ nhàng cùng gam màu xám mang lại cảm giác luôn sạch sẽ cho không gian nhà bạn.

Dung tích 180 lít , phù hợp với gia đình 61 lít và dung tích ngăn mát 119 lít tiện sử dụng với những gia đình nhỏ tầm 2 – 4 người nhưng sẽ là nội thất bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh toshiba inverter GR-B22VP(SS) sẽ giúp bạn giảm hẳn về tiền điện mỗi tháng hiệu suất tiêu hao năng lượng chỉ đạt 0.71Kw/ ngày, vậy nên đã mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh giá rẻ thông thường khác

Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Làm lạnh tốt hơn với luồng khí lạnh vòng cung

Không khí lạnh được tuần hòan với dạng hình vòng cung luân đảo liên tục sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển theo chiều vòng cung xung quanh tủ lạnh liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong tủ lạnh 2 cánh đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đều và bảo quản tươi ngon.

Công nghệ Ag+ Bio

Hệ thống màng lọc Ag+ Bio của tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-B22VP(SS) giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi tanh khó chịu của các loại thực phẩm như hải sản, thịt sống là loại hay thải mùi và vi khuẩn có hại ra bên ngoài nếu không được bảo quản kịp thời. Bên cạnh đó, bộ lọc sinh học Aldehyde giúp loại bỏ mùi của các thực phẩm lên men, mang đến không gian sạch cho tủ của bạn.

Hệ thống khay kệ chịu lực bền bỉ

Tủ lạnh 2 cửa toshiba GR-B22VP(SS) được trang bị hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực bền bỉ, bố trí khoa học, dễ dàng tháo lắp, thay đổi độ cao kệ linh hoạt.

Và tích hợp đèn LED chiếu sáng bên trong tủ lạnh nhưng sự tiêu hao cực kỳ thấp và tiết kiệm điện. Hệ thống đèn LED của tủ lạnh inverter này tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, không cần bảo dưỡng. Ánh sáng trắng giúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ tốt hơn mỗi khi bạn mở tủ không cần bật đèn sáng nhà mà chỉ cần đèn led đã chiếu sáng mọi thực phẩm bạn cần lấy bên trong

Qua những thiết kế và tiện ích tính năng mang lại của tủ lạnh toshiba GR-B22VP đã làm cho bạn hiểu phần nào nên hãy đến Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để có thể mua tủ lạnh ưng ý với trải nghiệm giá chỉ 4.690.000 bạn nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook