0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(X) và những tính năng mới bạn cần biết

Ngày Đăng: 05:47 18/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đánh giá thiết kế
  2. 2. Các tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA(X) là dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế ngăn đá trên, sở hữu thiết kế sang trọng với nhiều đường nét tinh tế, cùng tông màu trắng sữa thời thượng kết hợp với mặt gương sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ hơn cho không gian nhà bạn trở lên bắt mắt hơn rất nhiều.

Ngăn đông và ngăn lạnh đều được trang bị đèn Led chiếu sáng mà không phải bất kì tủ lạnh 2 của hãng nào cũng có, đặc biệt cần thiết vào những khi trời tối bạn sẽ nhìn rõ hơn với những tủ không có đèn, rất tiện lợi, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

2. Các tính năng và công nghệ

Công nghệ Dual Inverter

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 555 Lít được trang bị công nghệ Dual Inverter kết hợp chế độ Eco tiết kiệm điện năng tối ưu hơn cho tủ lạnh khả năng vận hành êm ái và ổn định bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ này còn cho tủ lạnh chạy yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công nghệ Duo Hybrid

Công nghệ Duo Hybrid hiện đại được ứng dụng trên Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 555 Lít, kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid và hệ thống Ag Bio loại bỏ khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh.

Luồng khí lạnh vòng cung

Không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, nhờ hệ thống luồng khí lạnh vòng cung luân chuyển đồng đều xung quanh tủ lạnh giá rẻ Toshiba liên tục giúp đảm bảo độ mát ở mọi chỗ trong tủ lạnh 2 cánh đều được làm lạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon, và giữ trọn được hương vị như mới.

Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) được trang bị ngăn cấp đông mềm giúp bạn tiện dụng hơn rất nhiều khi bảo quản thịt cá và đồ ăn tươi sống. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian cho việc rã đông khi nấu nướng, Với nhiệt độ đông mềm -3 độ C giúp thực phẩm không bị đông đá, thời gian trữ lâu và giữ nguyên được hương vị, chất dinh dưỡng đảm bảo cho thực phẩm luôn được trọn vị.

Khả năng làm đá tự động

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA(XK) với khả năng làm đá tự động, bạn sẽ có những viên đá mát lạnh khi trời nóng bức bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa, đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa đá để bạn có thể lấy ra sử dụng bất cứ luc nào mà không cần phải chờ quá lâu.

Ngăn rau kháng khuẩn

Ngăn rau quả trên chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA(XK) ngoài khả năng duy trì tốt độ ẩm để bảo quản tối ưu cho rau củ còn có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn nhờ các phân tử Ag bên trong ngăn chứa, giữ cho rau củ quả tươi ngon lâu mà vẫn còn nguyên hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu.

Chiếc Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(X) 555 Lít qua tìm hiểu có thể thấy rằng đây là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm cùng thiết kế thời thượng. Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để mua cho gia đình mình chiếc tủ lạnh tốt này bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook