0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:10 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế bắt mắt người tiêu dùng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít với thiết kế theo kiểu dáng truyền thống trên dòng tủ lạnh 2 cánh đã giúp cho người dùng có thể cảm nhận được sự quen thuộc. Thân tủ bề mặt gương sáng bóng cùng gam màu xanh trắng tinh tế và bắt mắt tạo được sự hiện đại và sang trọng cho căn bếp của bạn. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp chiếc tủ lạnh tăng phần hiện đại và thuận tiện hơn cho người dùng. .

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) mang 555 lít dung tích sử dụng cùng với ngăn lạnh to và rộng giúp những loại thực phẩm có kích thước lớn được bảo quản một cách dễ dàng, Chiếc tủ lạnh này thích họp cho từ 5-6 thành viên.

2. Những công nghệ của tủ lạnh Toshiba Inverter.

– Công nghệ Dual Inverter.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) sử dụng đồng thời máy nén và quạt Inverter từ công nghệ Dual Inverter để tủ lạnh vận hành tối ưu và êm ái nhất. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, duy trì nhiệt độ ổn định cho tủ.

– Hệ thống làm lạnh vòng cung.

Hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lan đến mọi ngóc ngách theo hình vòng cung, thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng.

– Công nghệ Duo Hybrid.

Sự kết hợp của công nghệ LED Hibrid và Ag Bio tạo nên hệ thống Duo Hybrid có khả năng tiêu diêt triệt để vi khuẩn, khử mùi làm cho thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được hương vị trong khoảng thời gian dài.

– Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Những loại thực phẩm như thịt, cá sẽ được bảo quản trong ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh của tủ lạnh Toshiba Inverter ở nhiệt độ -3 độ c, ngăn cấp đông này sẽ không làm đóng băng thịt cá, bạn có thể lấy ra và trực tiếp chế biến ngay mà không phải rã đông.

– Làm đá tự động.

Đây là tính năng vô cùng hữu ích, việc bạn cần làm là châm nước vào hộp, còn mọi chuyện cứ để tủ lạnh lo, bạn sẽ không phải lo thiếu đá cho các bữa tiệc sôi động.

– Khay ngăn bằng kính chịu lực.

Hệ thống khay ngăn của tủ lạnh Toshiba giá rẻ được làm từ kính chịu lực trong suốt, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các vết bẩn để lấy ra vệ sinh. Các khay ngăn còn cho phép bạn tùy biến đổi vị trí để có không gian phù hợp bảo quản thực phẩm.

– Bảng điều khiển cảm ứng điều khiển.

Với bảng điều khiển này thì bạn có dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông để cho ngăn đông có mức làm lạnh phù hợp hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít với những ưu điểm về thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại của chiếc tủ lạnh này được miêu tỏa qua bài viết trên đã giúp chiếc tủ lạnh này trở thành một trong những sản phẩm được các vị khách hàng tin dùng và lựa chọn sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook