0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM có những ưu điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 04:51 19/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để sở hữu một chiếc tủ lạnh tốt về phục vụ cho gia đình mình chưa bao giờ là dễ dàng, bạn sẽ phải đắn đo nên dùng tủ lạnh hãng nào giá cả hợp lý mà chất lượng lại tốt. Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM nhé.

1. Thiết kế

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM 233 Lít với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi gam màu đen tuyền sang trọng. Dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp. Chiếc tủ lạnh này vẫn có dung tích đến 233 lít, đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

Được trang bị ngăn cấp đông mềm tiện lợi Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM giúp trữ thịt cá không cần rã đông rất phù hợp với gia đình ít có thời gian đi chợ và muốn nấu ngay mà không cần phải mất thời gian chờ thực phẩm giã đông.

2. Các ưu điểm và công nghệ hiện đại

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-A28VM sẽ giúp giảm bớt chi phí về tiền điện mỗi tháng, mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A28VM tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đầy dưỡng chất. Nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ hương vị, dưỡng chất vốn có, đồng thời rút ngắn thời gian rã đông mỗi khi cần chế biến.

3. Giá thành

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A28VM 233 Lít nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu hàng loạt các ưu điểm mà các dòng tủ lạnh thông thường không có. Không chỉ vậy chiếc tủ này cũng được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại mà giá thành lại phải chăng.

Đây là một sự lựa chọn hòan hảo đáp ứng nhu cầu cho gia đình có 3 – 4 thành viên mà Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook