0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít có điểm mạnh gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 04:22 11/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế bắt mắt người tiêu dùng.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế truyền thống, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, cùng với tông màu đen huyền bí tạo nên sự bắt mắt hài hòa, mang đến điểm nhấn nổi bật căn bếp của bạn lên. Kích thước nhỏ gọn có thể đặt trong mọi không gian bếp.

Tủ lạnh Toshiba Inverter có dung tích lên đến 409 lít, với ngăn lạnh có dung tích khá lớn giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm có kích thước lớn và có ngăn đá làm lạnh nhanh cung cấp đá một cách nhanh chóng hơn, phù hợp gia đình từ 3-4 người ..

2. Những công nghệ của tủ lạnh Toshiba Inverter.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ sử dụng đồng thời máy nén và quạt Inverter từ công nghệ Inverter để tủ lạnh vận hành tối ưu và êm ái nhất. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, duy trì nhiệt độ ổn định cho tủ.

– Hệ thống làm lạnh vòng cung.

Hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lan đến mọi ngóc ngách theo hình vòng cung, thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng.

– Công nghệ Hybrid Bio.

Sự kết hợp của công nghệ LED Hybrid và Ag Bio tạo nên hệ thống Hybrid Bio có khả năng tiêu diêt triệt để vi khuẩn, khử mùi làm cho thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được hương vị trong khoảng thời gian dài.

– Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone .

Những loại thực phẩm đồ uống như bia, nước ngọt, nước giải khát mà bạn muốn làm lạnh nhanh một cách nhanh chóng, với luồng khí lạnh được thổi ra từ 2 ngõ, ngăn làm lạnh này sẽ làm lạnh thực phẩm đồ uống một cách nhanh chóng.

– Ngăn giữ ẩm chuyên biệt.

Đây là ngăn chứa vô cùng hữu ích, có khả năng cung cấp độ ẩm, bạn sẽ luôn được thưởng thức món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về từ cửa hàng..

– Khay ngăn bằng kính chịu lực.

Hệ thống khay ngăn của tủ lạnh Toshiba giá rẻ được làm từ kính chịu lực trong suốt, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các vết bẩn để lấy ra vệ sinh. Các khay ngăn còn cho phép bạn tùy biến đổi vị trí để có không gian phù hợp bảo quản thực phẩm.

– hệ thống LED HYBRID.

Bộ khử mùi LED Hybrid gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm.

– Chế độ Eco hiện đại

Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ Eco hiện đại giúp Tủ lạnh Toshiba Inverter vận hành êm ái, bền bỉ hơn, vì vậy bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít là một chiếc tủ lạnh mang nhiều ưu điểm của thương hiệu Toshiba mang đến nhiều ưu điểm tiện lợi và đễ dàng trong việc bảo quản thực phẩm và nấu nướng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook