0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh có gì đặc biệt tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 12:04 03/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Toshiba là thương hiệu sản xuất tủ lạnh 2 cánh với dung tích lớn nhất thị trường lên đến 600 lít. Là dòng tủ lạnh thiết kế ngăn đá rộng rãi giúp khách hàng trữ được nhiều thực phẩm hơn. Các tủ của hãng thiên về nhiều màu sắc trung tính nổi bật và sang trọng điển hình 1 số mẫu tủ lạnh 2 cánh được bán chạy nhất sau đây.

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ

Giá 17.300.000đ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ 600 Lít gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh lịch lãm kết hợp cùng màu sắc cá tính, mới mẻ. Mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn. Ngoài ra với mặt kính sáng bóng còn giúp bạn dễ dàng lau chùi các vết bẩn.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED HYBRID và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV FRESH GUARD đã được tích hợp chung trên chiếc tủ lạnh inverter này giúp loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả vi khuẩn gây mùi, phân hủy khí Etylen, tiêu diệt mạnh mẽ vi khuẩn gây hại, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA

Giá bán 15.790.000đ

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA 555 Lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc, có trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại. Tủ mặt gương soi sáng rõ, phối hợp bắt mắt, tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Hệ thống khí lạnh vòng cung trong tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ổn định ngay cả khi tủ lạnh đã đầy dung tích. Cùng với hệ thống đèn LED đôi chiếu sáng ngăn đông và ngăn mát tiện lợi.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ

Giá bán 11.490.000đ

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 409 lít, nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này còn được trang bị chế độ Econo tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

4. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM

Giá bán 6.690.000đ

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-A28VM sẽ giúp bạn bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng, vì mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook