0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh SJ-XP570PG-SL 2 cánh 520 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 12:29 02/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, nhiều tiện nghi, ứng dụng công nghệ ưu Việt và mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng. Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL khá độc đáo, để lại ấn tượng mạnh mẽ và đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn cho những gia đình 5 tới 7 người hoặc ít thành viên nhưng nhu cầu trữ cao.

Tủ lạnh với mặt gương xám cùng tay nắm độc đáo

Tủ lạnh SJ-XP570PG-SL 2 cánh 520 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Thiết kế là một trong những điểm quan trọng và được người dùng rất quan tâm khi ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẫm mỹ của một không gian. Đối với chiếc tủ này, người dùng sẽ không hề thất vọng khi SJ-XP570PG-SL khá hiện đại, sang trọng với sức hút mạnh mẽ. Bao phủ bên ngoài làm gương xám với những đường nét tinh tế. Điểm nhấn là phần tay cầm được làm khác màu, chạy dọc từ trên xuống giúp người dùng đóng mở hiệu quả.

Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn trên bề mặt

Có bảng điều khiển tích hợp trên mặt cách ngăn đá trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-SL mang tới nhiều tiện nghi, giảm thao tác mở cửa, tránh gây thất thoát hơi lạnh. Cách thông số chìm, chạy ngang vô cùng tinh tế mà bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay và đến với nhu cầu một cách nhanh hơn.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh SJ-XP570PG-SL 2 cánh 520 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh và đều hơn, công nghệ sử dụng hai quạt độc lập một cho ngăn đông và một cho ngăn mát. Hiệu quả vượt trội khi vừa có thể giữ ẩm tối ưu, tránh mất nước, giảm tình trạng khô héo. Đảm bảo mùi từ ngăn đông không luân chuyển sang ngăn mát và ngược lại. Hybrid Cooling sẽ giúp thực phẩm đảm bảo độ tươi, giữ được hương vị dưỡng chất vốn có.

Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện

Giúp giảm thiểu điện tiêu thụ trong quá trình vận hành, công nghệ J-tech Inverter sẽ điều chỉnh máy nén quay với tốc độ vừa phải. Thời gian làm lạnh đẩy nhanh, sau đó duy trì ở một trạng thái, hạn chế bật tắt liên tục. Giúp quá trình vận hành êm, bề bỉ, tăng độ bền. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày.

Nhiều tính năng ưu Việt mang tới tiện nghi cao

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL với chế độ Plasmacluster Ion

Tủ lạnh SJ-XP570PG-SL 2 cánh 520 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Được phát triển độc quyền bởi Sharp và ứng dụng trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-SL mang tới hiệu quả vượt trội. Plasmacluster Ion sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL với chế độ express freezing

Phù hợp cho bạn sử dụng khi cần làm đá nhanh hay cấp đông mạnh mẽ giúp hạn chế tình trạng chảy nước và giảm sự hình thành vi khuẩn. Express freezing khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt độ trong ngăn đông xuống -24 độ C với công suất mạnh mẽ.

Ngăn lạnh Extra Cool cấp đông, làm lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh SJ-XP570PG-SL 2 cánh 520 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
Ngăn cấp đông mềm

Được trang bị trong ngăn mát, Extra Cool sẽ phù hợp để cấp đông mềm, bảo quản thịt, cá sử dụng trong ngày. Đẩy nhanh khả năng làm lạnh với công suất lý tưởng. Khi cần ướp lạnh đồ uống hay muốn có nước lạnh sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

Chuông báo cửa mở, tránh rò rỉ khí lạnh gây tốn điện

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-SL có thể phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện khi cửa mở quá lâu hặc chưa đóng kín. Từ đó giảm khí lạnh thoát ra, đảm bảo hơi lạnh bên trong luôn được ổn định hơn. Như vậy máy cũng không cần làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra, giảm điện hao phí.

Qua những chia sẻ vừa rồi, ta có thể thấy sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc tủ lạnh này mang lại. Đây là mẫu sản phẩm khá chất lượng có dung tích cực lớn và giá bán hiện khoảng 17.350.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook