0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh side by side là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh side by side

Ngày Đăng: 22:23 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh side by side mặc dù có từ năm 1949 nhưng mãi đến năm 1960 nó mới phổ biến ở các nước phát triển. Side by Side là dòng tủ lạnh thuộc phân khúc cao cấp với không gian rộng rãi hơn, giúp bảo quản và lưu trữ thức ăn được tốt hơn. Vậy thực sự tủ lạnh side by side là gì, có những ưu nhược điểm gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng và lợi ích độc đáo của dòng tủ lạnh side by side giá rẻ đặc biệt này nhé.

1. Tủ lạnh side by side là gì?

Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh có kích thước lớn, dung tích trên 500 lít, thiết kế 2 cửa, có nhiều ngăn và giá đỡ chứa thực phẩm, hàng loạt tín năng hiện đại: làm đá tự động, điều khiển bảng điện tử từ bên ngoài, kháng khuẩn và khử mùi tốt, cân bằng độ ẩm, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

2. Ưu điểm của tủ lạnh side by side

Tính thẩm mỹ và hiện đại cao

Thiết kế vỏ ngoài rất đẹp với lớp kính có thể bằng kính hoặc kim loại cao cấp.

Chứa được lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh Side by Side thường có dung tích lớn trên 500 lít nên chứa được rất nhiều loại thức ăn, giúp công việc đi chợ và bảo quản thực phẩm được thuận lợi hơn.

Một số loại tủ các ngăn được làm bằng kính chịu lực, giúp đặt lượng thức ăn nặng lên tủ mà không sợ bể ngăn tủ.

Có các ngăn riêng biệt để chứa cá, thịt, các loại rau. Mỗi ngăn có thiết kế riêng, khá kín đáo giúp các thực phẩm không bị lẫn mùi lẫn nhau.

Được trang bị nhiều tính năng thông minh

Tủ lạnh side by side được trang bị khả năng hiện đại tiến tiến như không cần mở tủ vẫn có thể lấy nước, lấy đá viên hoặc điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ.

Công nghệ Inverter, bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Nhiều người nghĩ tủ càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện càng cao nhưng tủ lạnh Side by Side lại rất tiết kiệm điện nhờ sử dụng máy nén Inverter. Tủ lạnh inverter này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, không rung lắc trong quá trình hoạt động hay gây tiếng ồn khó chịu.

Công nghệ hiện đại bảo quản thực phẩm tươi ngon

Có thể kể tên một số công nghệ hiện đại nhất đang được trang bị trên các dòng tủ lạnh Side by Side hiện nay như: Hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm tươi ngon, không bị lẫn mùi; màng lọc Nano Titanium khử mùi hôi, nấm mốc; ngăn rau quả có khả năng cân bằng độ ẩm giúp giữ tươi lâu hơn; đệm cửa chống nấm mốc; cấp đông mềm nấu ngay không cần rã đông, giữ được dinh dưỡng bên trong thực phẩm…

Chất lượng hàng đầu

Vì là dòng cao cấp nên tủ lạnh side by side thường có chất lượng cao, độ bền rất cao, vận hành êm ái và có nhiều tính năng tiện ích.

Đa phần thời gian bảo hành thường rất cao (thường là 10 năm).

3. Nhược điểm của tủ lạnh side by side

Kích thước lớn, chiếm nhiều không gian nên chỉ phù hợp các không gian bếp rộng rãi.

Một điểm hơi bất tiện của dòng tủ Side by Side là các ngăn nhỏ có thiết kế sâu. Các thực phẩm lâu ngày có thể bị kẹt sâu bên trong và dễ bị bỏ quên nếu không để ý.

Tủ khá cao và hiện đại nên người lớn tuổi và trẻ em có thể gặp khó khăn khi sử dụng.

Giá thành khá cao.

Nhìn chung, tủ lạnh side by side là một lựa chọn tốt cho không gian bếp của bạn. Với nhiều tính năng hiện đại, những tiện nghi cần thiết và quan trọng hơn là việc sắp xếp các ngăn tủ hợp lí và tiện lợi, chắc chắn bạn sẽ khó có thể cảm thấy hối hận khi đã sắm một chiếc tủ lạnh side by side, kể cả với những mẫu tủ dưới 20 triệu!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook