0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh side by side hitachi WB730PGV6X phù hợp mọi nhà có không gian lớn

Ngày Đăng: 08:43 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh 4 cửa sang trọng và đẳng cấp

Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X, 4 cánh, 590 Lít là một chiếc tủ lạnh 4 cánh kiểu dòng tủ lạnh Side by side có thiết kế vô cùng tinh tế với mặt gương sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen và đẳng cấp cùng chất liệu bên ngoài tủ lạnh là sơn tĩnh điện, hứa hẹn sẽ mang lại cho gian bếp của gia đình một vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt. Trên tủ còn có trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

Ngoài ra, thiết kế tủ lạnh 4 cánh mở rộng của tủ lạnh giúp tối ưu hóa không gian bảo quản lên đến 590 lít, cho người dùng dễ dàng sắp xếp, quan sát thực phẩm bên trong. Chiếc tủ lạnh Hitachi 590 lít với sự phân bổ đồng đều hợp lý khoa học cho dung tích ngăn đông + ngăn đá: 160 lít và dung tích ngăn lạnh: 491 lít này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 5 thành viên hoặc gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

2. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter trên tủ lạnh hitachi giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn, góp phần giúp tạo được luồng khí lạnh sâu và nhanh hơn để giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả hàng tháng cho gia đình.

Cảm biến nhiệt ECO

Bên cạnh Inverter, cảm biến nhiệt ECO cũng là một ưu điểm của tủ lạnh vì nó như chiếc USB ghi nhớ lịch trình của người dùng. Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm đang được bảo quản, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt, hạn chế tình trạng lãng phí điện và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8 GBK với hệ thống làm lạnh kép riêng biệt với nhau, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế này giúp hạn chế khả năng lẫn mùi giữ các ngăn với nhau. Công nghệ này mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh thực phẩm cho thực phẩm luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Side by side hitachi sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Ngăn trữ Fresh select

Ngăn trữ chuyển đổi giữa chế độ trữ rau quả và chế độ trữ sữa/thịt. Thiết kế ngăn trữ Fresh select cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt từ chế độ bảo quản thịt, trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại, giúp bạn có thêm không gian bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi. Như vậy, bạn có thể sử dụng tùy thích theo nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, ngăn chứa này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Đánh giá qua những thông tin chính xác mà Thiên Phú đã nói về Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X với nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng là sản phẩm thông dụng cho gia đình 4 – 5 thành viên, mang lại cho bạn cảm giác tiện nghi, thoải mái và dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng. Hãy cho vào danh sách chọn mua khi bạn cần sắm một chiếc tủ lạnh cho gia đình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook