0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh 525 lít có đáng để bạn lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:38 21/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model nổi bật của Sharp được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt thị trường vào năm 2022. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK còn có dung tích khá lớn và sở hữu nhiều điểm độc đáo. Vậy đây có phải lựa chọn tốt dành cho bạn?

Một số đặc điểm nổi bật

Mặt gương đen với 4 cửa mở tiện lợi

Sử dụng chất liệu kính bao phủ trên bề mặt, chiếc tủ này sẽ mang tới sự sang trọng nhất định. Nó sẽ góp phần ngăn bụi bám, giúp bạn dễ lau chùi hơn và trông sáng bóng như mới sau thời gian dài sử dụng. Với 4 cửa mở, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả, không cần mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu và hạn chế cúi người khi có ngăn mát bố trí phía trên.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh 525 lít có đáng để bạn lựa chọn?
Thiết kế mặt gương đen đẳng cấp

Ngăn Moisture Capsule giữ ẩm cực tốt

Bảo quản rau củ chưa bao giờ dễ dàng tới vậy, chiếc tủ này đã trang bị ngăn Moisture Capsule với câu trúc thông minh. Độ ẩm sẽ được điều chỉnh phù hợp giúp rau, củ, quả luôn giữ tươi ngon lâu dài. Góp phần giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo trong suốt thời gian bảo quản. Với thiết kế rộng rãi sẽ giúp bạn khá thoải mái lưu trữ.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Nhờ có hệ thống Hybrid Cooling mà thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK sẽ giúp hơi lạnh thổi đều vào trong hai ngăn ở các mức độ khác nhau nhờ hai quạt độc lập. Giảm tình trạng lạnh không đồng đều, lưu giữ tươi ngon gấp hai lần so với những sản phẩm sử dụng một dàn lạnh. Góp phần ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn khi đi theo hơi lạnh.

Ngăn làm lạnh tăng cường Extra Cool Plus

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh 525 lít có đáng để bạn lựa chọn?
Cấp đông mềm hiệu quả

Duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C phù hợp để trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày với độ tươi nhất định. Khi chế biến bạn sẽ không mất nhiều thời gian, không cần giã đông. Ngăn Extra Cool Plus làm lạnh tăng cường sẽ phù hợp để bạn sử dụng với nhiều mục đích. Đặc biệt cần làm lạnh đồ uống nhanh hơn và làm nguội thực phẩm vừa nấu.

Tủ lạnh Sharp với bảng điều khiển cảm ứng

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK sẽ làm tăng khả năng quan sát, giúp bạn thay đổi nhiệt độ và các thông số một cách nhanh chóng. Thiết kế chìm gọn gàng, tinh tế trông khá bắt mắt và bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay như mong muốn.

Vậy tủ lạnh Sharp này có đáng để chọn?

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh 525 lít có đáng để bạn lựa chọn?
Dung tích 525 lít

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm nổi bật ở trong chiếc tủ này, người dùng ấn tượng không chỉ ở thiết kế bên ngoài, mà còn trong các tính năng và công nghệ. Sản phẩm có công nghệ làm lạnh kép hiện đại, khử mùi nhờ công nghệ Plasmacluster Ion, tiết kiệm điện với J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Thực phẩm làm lạnh và cấp đông nhanh nhờ công suất mạnh mẽ, có chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thất thoát.

Tuy nhiên tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK có dung tích khá lớn tới 525 lít vì thế sẽ phù hợp hơn cho những gia đình đông người hay nhiều thế hệ sống chung. Điều này cũng khá quan trọng bạn nên lưu tâm để có lựa chọn phù hợp và tránh lãng phí không đáng có. Đáp ứng được tiêu chí này thì chắc chắn lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook